โอเว่นรับสุดผิดหวังต้องพักยาว 3 เดือน

โอเว่นรับสุดผิดหวังต้องพักยาว 3 เดือน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 มกราคม 2549 07:37 น.

ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิง สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังที่ต้องมาได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดถึง 3 เดือน แต่ยังอุ่นใจเมื่อเหลือเวลาอีกหลายเดือนกว่าศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีหน้าจะเปิดฉากขึ้น

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพิ่งบุกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส 0-2 ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องพบกับข่าวร้ายตามมาอีกระลอกเมื่อ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวความหวังกระดูกเท้าชิ้นที่ 5 แตกต้องพักยาวหลายเดือน หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 45

คาดว่า โอเว่น จะต้องพักราวๆ 3 เดือนเต็มซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังมากจริงๆ เพราะตอนนี้ นิวคาสเซิล ผลงานย่ำแย่ตกมาอยู่อันดับ 12 มี 25 คะแนนจาก 19 นัดเท่านั้น

ผมผิดหวังแต่นี่ก็คือฟุตบอล ซึ่งที่ผ่านมาผมไม่ค่อยได้รับบาดเจ็บบ่อยนัก แต่ยังอุ่นใจที่เหลือเวลาอีกมากกว่าศึกฟุตบอลโลกจะมาถึง จากการคาดหมายในตอนนี้ผมคงจะต้องพักราวๆ 2 เดือนครึ่งถึง 3 เดือน ซึ่งหลายคนบอกว่าอาการนี้เหมือนกับของ เวย์น รูนี่ย์, เดวิด เบ็คแฮม, แกรี่ เนวิลล์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด โอเว่น เผย

เดวิด เบ็คแฮม กัปตันทีมชาติ อังกฤษ ได้เคยได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าชิ้นที่ 2 แตกก่อนศึกฟุตบอลโลก 2002 แต่ก็ฟิตกลับมาทัน รวมถึง แกรี่ เนวิลล์ ที่เคยเจ็บในลักษณะเดียวกันนี้ในเดือนเมษายน ปี 2002 รวมถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในเดือนกันยายนปี 2004 และ เวย์น รูนี่ย์ ในศึก ยูโร 2004

ด้าน สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ออกมาแสดงความเสียใจกับอาการบาดเจ็บของ โอเว่น ในครั้งนี้ด้วย

แน่นอนผมผิดหวังมากกับ โอเว่น ถือเป็นโชคร้ายมากสำหรับเขาและ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เขาคือกองหน้าที่สุดยอดและคือนักเตะคนสำคัญของทีมชาติ อังกฤษ ผมหวังว่าเขาจะฟิตกลับมาเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และผมก็จะเฝ้าดูการฟื้นตัวของเขาอย่างใกล้ชิด สเวน เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์