โอเว่นยันไม่เสี่ยงช่วยสิงโตหากร่างกายไม่ฟิต

หัวหอกคนเก่ง ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 'ไมเคิ่ล โอเว่น' ยันไม่เสี่ยงลงช่วย ทีมชาติอังกฤษ ในศึก ยูโร 2008 รอบคัดเลือก หากสภาพร่างกายไม่ฟิตเต็มที่

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ยืนยันจะไม่เสี่ยงเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอล ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2008" รอบคัดเลือก กลุ่มอี กับ เอสโตเนีย และ รัสเซีย ในวันที่ 13 และ 17 ตุลาคมนี้ หากสภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย แม้ล่าสุดเพิ่งสวมบท ซูเปอร์ซับ ยิงประตูชัยให้ "เดอะ แม็กพายส์" เชือด เอฟเวอร์ตัน หวุดหวิด 3-2 ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

โอเว่น ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในช่วง 16 นาทีสุดท้ายของเกมลีกนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
และสามารถยิงประตูได้ทันทีหลังฟื้นสภาพร่างกายจากการเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการไส้เลื่อน และอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบเพียง 9 วัน แต่เขายืนยันว่าหากร่างกายไม่สมบูรณ์ก็คงไม่เสี่ยงที่จะลงเล่นเด็ดขาด

"ไม่แน่นอน ไม่มีข้อสงสัยว่าผู้จัดการทีมอยากให้ผมลงเล่น และบางทีแฟนบอลก็เช่นกัน แต่ผมต้องดูตัวเองก่อน ผมคงยังไม่พร้อมในวันนี้ หมอแนะนำว่าผมควรให้ความสำคัญกับตัวเองก่อน และเธอเคยบอกว่าผมสามารถซ้อมหนักได้เท่าที่ผมต้องการ ตอนนี้สภาพร่างกายของผมแข็งแกร่งกว่าช่วงก่อนเข้ารับการผ่าตัดซะอีก"

ขณะเดียวกัน อดีตดาวยิงเรอัล มาดริด ได้กล่าวถึง

เกมชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ว่าเขาควรจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่าการลงเล่นเป็นตัวสำรอง "ผมได้ลงเล่นหลังการผ่าตัดผ่านไป 8 วัน ผมก็ยังมีแผลเย็บอยู่เลย ผมซ้อมหนักมาก และผิดหวังจริง ๆ ที่ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกมในนัดนี้ ผมลงซ้อมเต็มที่เมื่อวันพฤหัสบดี ผมไม่ขาดซ้อมเลย และพร้อมที่จะลงเล่น แต่แน่นอนผู้จัดการทีมต้องการให้ผมลงเล่นเป็นตัวสำรองก่อน"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์