โอเว่นตั้งเป้ากระทุ้ง 20 ตุงให้สาลิกา

โอเว่นตั้งเป้ากระทุ้ง 20 ตุงให้สาลิกา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 กันยายน 2548 15:19 น.

ไมเคิล โอเว่น กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเผยตั้งเป้ากระทุ้ง 20 ประตู ให้ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2005/06 นี้

เบบี้โกล ไมเคิล โอเว่น เริ่มตอบแทนความไว้วางใจของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ยอมทุ่มทุนกว่าพันล้านบาทไปดึงเขามาจาก ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา โอเว่น เพิ่งจะซัดประตูชัยให้ทีมเปิดบ้านเฉือน ฟูแล่ม ไปได้ 1-0

และถึงแม้ว่าที่ผ่านๆ มา โอเว่น ไม่เคยซัดในลีกได้ถึง 20 ประตู แต่เขาพร้อมจะทำให้ถึงเป้าดังกล่าวในปีนี้ กองหน้าระดับหัวแถวควรจะยิงให้ได้ 15-20 ประตู ในหนึ่งฤดูกาล ผมมั่นใจว่านักเตะที่มาอยู่กับนิวคาสเซิล น่าจะทำได้ และผมเองก็เริ่มที่จะยิงประตูมากขึ้นเรื่อยๆ

หน้าที่ของผมคือ การทำประตู แน่นอนว่าผมคงไม่มีความสุขหากทำตรงนั้นไม่ได้ และการที่ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีมนิวคาสเซิล ผมควรจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีเพื่อจะผลักดันต้นสังกัดกลับไปสู่หัวตาราง กองหน้าร่างเล็ก เผยปิดท้าย

ปัจจุบัน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของ แกรม ซูเนสส์ กระโดดขึ้นมาจากท้ายตารางสำเร็จ ลงสนาม 7 นัด เก็บไปแล้ว 8 คะแนน รั้งอันดับ 11 สำหรับ โอเว่น ยิงให้เหล่าทูน อาร์มี่ ชื่นใจไปแล้ว 2 ประตู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์