โอเว่นชูแข้งสิงโตเหนือกว่าราชันชุดขาว

โอเว่นชูแข้งสิงโตเหนือกว่าราชันชุดขาว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 พฤศจิกายน 2548 11:56 น.

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกโรงชูทีมชาติ สิงโตคำราม อังกฤษ นั้นมีนักเตะทุกคนที่ทรงประสิทธิภาพมากกว่า ราชันชุดขาว รีล มาดริด ทีมเก่าของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วเสียอีก

ทีมชาติ อังกฤษ มีโปรแกรมต้องเจอกับทีมชาติ อาร์เจนติน่า เพื่อทำศึกนัดกระชับมิตรในวันเสาร์ที่ 12 พ.ย. นี้ที่กรุงเจนีว่าประเทศ สวิตเซอร์แลนด์

ซึ่งก่อนเกม ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าที่ย้ายจาก รีล มาดริด ใน สเปน มาอยู่กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกาะอังกฤษอีกครั้งหนึ่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็มองว่าแค้มป์เก็บตัวทีมชาติ อังกฤษ ของเขาเต็มไปด้วยนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหนือกว่า ราชันชุดขาว ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นทีมรวมดาราโลกเสียอีก

โอเว่น กล่าวว่า ทีมชาติ อังกฤษ ล้วนเต็มไปด้วยนักเตะที่มีความสามารถซึ่งผมก็อยู่ในนี้ด้วย มาตราฐานในการซ้อมของเรานั้นเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ ทีมนี้ล้วนมีความสามารถมากกว่าทีม รีล มาดริด ที่ผมอยู่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รีล มาดริด พวกเขามีเหล่ากาแลคติกอสที่สุดยอด 5 หรือว่า 6 คน แต่ไม่ใช่ผู้เล่นทั้งหมดที่ลงสนามเหมือนกับทีมชาติ อังกฤษ

รีล มาดริด มีผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส แต่ อังกฤษ ก็มีผู้เล่นมากมายในลีกที่ล้วนเป็นซูเปอร์สตาร์ คือความแตกต่างที่เห็นได้ชัดกับผู้เล่นที่ได้ลงเล่นกับที่ม้านั่งสำรองของ รีล มาดริด แต่กับ อังกฤษ นั้นมีผู้เล่นที่แข็งแกร่งทั้ง 23 คนเลยทีเดียว โอเว่น เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์