โอเวนโวลั่นหลายทีมรุมแย่งตัวทั้งในและนอก

แต่ยังไม่อยากบอกว่าทีมไหนเ เผยเป้าหมายหลักคือการเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะไปเล่นต่างแดน...

วานนี้ (22 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน ไมเคิล โอเวน
โวลั่นมีทีมติดต่อเข้ามาเพียบ ทั้งทีมในอังกฤษและต่างแดน ยืนยันอีกครั้งว่าจะไม่อยู่กับนิวคาสเซิลต่อไป หลังจากสาลิกาดงตกชั้นไปเล่นในลีกแชมเปียนชิพ

โอเวน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปี กำลังจะหมดสัญญากับนิวคาสเซิลสิ้นเดือนนี้ เขาเผยว่าอยากค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่ก็ไม่ปิดกั้นโอกาสการค้าแข้งต่างแดน

“ผมเคยไปเล่นที่สเปนกับเรอัล มาดริด 1 ปี รู้สึกสนุกมาก แต่ผมก็เล่นในพรีเมียร์ลีกมากกว่า เอาเป็นว่าถ้ามีทีมที่ถูกใจผมในพรีเมียร์ลีกก็จะเป็นเป้าหมายหลักของผม แต่ในขณะเดียวกันผมก็พร้อมจะพิจารณาข้อเสนอจากต่างประเทศ ส่วนสถานะตอนนี้ของผมถือว่ายังเป็นผู้เล่นของนิวคาสเซิล แต่ผมคงจะไม่ต่อสัญญา และนิวคาสเซิลเองก็คงจะไม่เสนอสัญญาใหม่ให้ผมเช่นกัน ผมต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีกหรือลีกสูงสุดของชาติอื่นเท่านั้น”

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าฮัลล์​ ซิตี้ อยากได้เขาไปร่วมทีมนั้น โอเวนเผยว่ายังไม่ทราบข่าวนี้ แต่ในรอบหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาตนตกเป็นข่าวกับทีมต่างๆมากมาย

“ตอนนี้ผมยัง ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะต้องให้เกียรตินิวคาสเซิล ผมมีความสุขดีตลอด 4 ปีที่นิวคาสเซิล และรู้สึกเศร้าไม่น้อยที่ต้องแยกทางกับสโมสรในช่วงที่ทีมตกชั้น ด้วยเหตุนี้ผมจึงยังไม่อยากบอกชื่อทีมต่างๆที่ติดต่อมา” โอเวน กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์