โอเวนฉุนนักวิจารณ์ชี้คิดผิดมองคู่รูนีย์ไม่เหมาะสม

"เบบี้โกล์" ฉุนพวกนักวิจารณ์ โต้! คิดผิดถนัด ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างอวบ จากค่าย ปีศาจแดง ไม่ใช่คู่หูคู่ฮาที่เหมาะสมในแดนหน้า

ไมเคิล โอเว่น

กองหน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติอังกฤษ ของ นิวคาสเซิ่ล ออกมาตอบโต้เหล่านักวิจารณ์ ที่พากันตั้งแง่ว่า เวย์น รูนี่ย์ ไม่ใช่คู่ขาที่เหมาะสมในแดนหน้าของ ทัพสิงโตคำราม ชี้ว่าแม้ เอมิล เอสกี จะเป็นกองหน้าที่คอยพักบอลจ่ายบอลได้เป็นอย่างดี แต่อย่าลืมว่า รูนี่ย์ ก็เคยจับคู่กันระเบิดฟอร์ม นัดชนะ อาร์เจนติน่า 3-2 มาแล้ว

โอเว่น และ รูนี่ย์

เตรียมกลับมาจับคู่ไล่ล่าประตูคู่แข่งร่วมกันอีกครั้ง หลังจากได้ลงคู่กันครั้งสุดท้ายเมื่อกว่า 1 ปีนับตั้งแต่เกม ฟุตบอลโลก 2006 รอบแรก กับ สวีเดน เมื่อปีก่อน ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าพวกเขาคงไม่มีประสิทธิภาพเท่า ตอน โอเว่น จับคู่กับ เอมิล เฮสกี พาทีมชนะ อิสราเอล และ รัสเซีย 3-0 ทั้ง 2 นัด เมื่อเดือนก่อน

รูนี่ย์ อาจมีความสามารถพลิกเกมพาทีมชนะได้ทุกเมื่อ

แต่ ความใหญ่ของ เฮสกี ก็เหมาะกับสัญชาตญาณเพชฌฆาตดาวยิงของ โอเว่น ซึ่งถ้า หัวหอกวีแกน แอธเลติก ไม่กระดูกเท้าแตกจนหมดสิทธิ์เล่นทั้งเกมกับ เอสโตเนีย และ รัสเซีย ในวันพุธหน้า ไปเสียก่อน สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ ก็คงมีปัญหาปวดหัวในการเลือกแนวรุกอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม
 
โอเว่น ที่เพิ่งหายกลับมาจากการผ่าตัดขาหนีบ 2 หน ได้อย่างรวดเร็ว เชื่อว่า การจับคู่ล่าประตูกับ รูนี่ย์ ไม่มีปัญหาตรงไหนเลย เพราะฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ในเกมกระชับมิตร ที่ อังกฤษ ชนะ อาร์เจนตินา 3-2 เมื่อปี 2005 ซึ่งพวกเขาช่วยกันยิงทั้ง 3 ประตู เป็นข้อพิสูจน์แล้วว่าทั้ง 2 สามารถเล่นร่วมกันได้

เบบี้โกล์ กล่าวว่า
 
"คนอื่นจะพูดกันว่า เอมิล เฮสกี ทำผลงานไว้ดีแค่ไหน และทุกคนก็จดจำที่เราโชว์ฟอร์มร่วมกันยอดเยี่ยมได้เป็นอย่างดี แต่เมื่อก่อน เวย์น กับ ผม ก็เล่นร่วมกันได้ดีเหมือนกัน ผมจำเกมชนะ อาร์เจนตินา ได้ นั่นเป็น 1 ในไฮไลท์ของการเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเลย"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์