โอเวน มั่นใจ ไม่กดดัน ลั่นถล่มประตูแทนโด้

ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่นว่า สามารถจัดการกับคาดหวังอันมหาศาลได้ หลังย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด  ลั่นจะขอถล่มประตูแทนที่ คริสเตียโน โรนัลโด อดีตดาวซัลโวของทีม ที่ย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด

กองหน้าวัย 29 ปี

ได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ของ โรนัลโด รวมถึงแข้งซุปเปอร์สตาร์อีกหลายคน อย่าง เดวิด เบคแฮม และ จอร์จ เบสต์ หลังย้ายมาจาก นิวคาสเซิล แบบไม่มีค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเขาก็มั่นใจว่า นี่จะเป็นโอกาสดีที่จะพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองอีกครั้ง

โอเวน ซึ่งประเดิมประตูแรกให้กับ "เรด เดวิลส์" ไปแล้วในเกมอุ่นเครื่อง ทัวร์เอเชีย ซึ่ง ยูไนเต็ด เอาชนะ รวมดารามาเลเซีย XI มาได้ 3-2 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "นี่เป็นโอกาสยิ่งใหญ่ของผมที่จะพิสูจน์ว่าผมสามารถทำได้อีกครั้ง ในการจัดการกับแรงกดดันและความคาดหวังต่างๆ "

"ผมเคยจัดการกับความกดดันแบบเดียวกันนี้มาก่อน และผู้จัดการทีมหลายคนที่ผมเคยเล่นด้วย ก็น่าจะบอกว่า ผมทำได้ เสื้อตัวนั้น มีแรงกดดันในตัวมันเอง นักเตะเยี่ยมๆ หลายคนเคยสวมใส่มันในอดีต แต่ผมจะทำให้ดีที่สุด"

"ผู้จัดการทีมให้ผมใส่เสื้อตัวนั้น เขาบอกว่า ถ้าผมรู้สึกกดดัน ผมควรจัดการกับมันซะ และผมมั่นใจว่า ตัวเองทำได้แน่นอน แมนฯยู เสียนักเตะสตาร์สองคนออกไป (คริสเตียโน โรนัลโด และ คาร์ลอส เตเบซ) และ มีประตูมากมายที่เกิดจาก โรนัลโด และที่ผมอยู่ที่นี่ ก็เพื่อหวังที่จะมาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์