โอลิมเปียกอสฟ้องศาลยึดทรัพย์ริวัลโด้240ล.ฐานหมิ่นประมาท

โอลิมเปียกอส ร้องศาลสั่งยึดทรัพย์ ริวัลโด้ อดีตแข้งดังประจำทีมที่กำลังค้าแข้งกับ เออีเค เอเธนส์ มูลค่า 240 ล้านบาท เพื่อนำมาจ่ายเป็นค่าเสียหาย โทษฐานปากเปราะหมิ่นประมาทสโมสรได้แชมป์ลีกมาครอง ทั้งในอดีต และปัจจุบันโดยไม่ชอบมาพากล

โอลิมเปียกอส ยอดทีมในลีกกรีซ

ออกโรงเรียกร้องให้ศาลสั่งยึดทรัพย์สินของ ริวัลโด้ สตาร์ชาวแซมบ้าของ เออีเค เอเธนส์ ที่เป็นอดีตดาวดังของทีมภายหลังพูดจาหมิ่นประมาทด้วยการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ลีกครั้งล่าสุดอย่างไม่ชอบมาพากล รวมถึงอีกหลายครั้งในอดีต

โดยยื่นคำร้องขอเงินค่าเสียหายมูลค่า 5 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) จากแข้งตัวเก๋าเลือดแซมบ้า และ เดมิส นิโคไลดิส ประธานสโมสรคู่กรณี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โฆษกประจำทีม โอลิมเปียกอส เผยว่า

การยื่นขอคำสั่งศาลครั้งนี้ก็เพื่อเอื้อประโยชน์ในการดำเนินคดีกับ ริวัลโด้ มันเป็นการเรียกร้องขอให้ยึดทรัพย์สินของเขาเป็นมูลค่ารวม 5 ล้านยูโร เพื่อนำมาใช้จ่ายเป็นค่าเสียหายตามความประสงค์ของ โอลิมเปียกอส ต่อไป

นิโคไลดิส และ ริวัลโด้ พากันตั้งข้อสงสัยภายในห้องแต่งตัวของทีมเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า

โอลิมเปีย กอส ได้แชมป์ลีกที่เพิ่งเสร็จสิ้นการแข่งขันมาหมาดๆ ด้วยการใช้เล่ห์กลในทางมิชอบ โดย นิโคไลดิส ถึงกับกล่าวหา วาสซิลิส กากัตซิส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลกรีซ ว่าพยายามช่วยเหลือให้ กอส ผงาดชูถ้วยชนะเลิศประจำปีนี้เท่านั้นไม่พอ อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลก ปี 2002 ยังรู้สึกคลางแคลงใจกับแชมป์ที่ตนเคยคว้ามาตลอดระยะเวลา 3 ปี (2004-07)ในถิ่น คาราอิสคากิส สเตเดี้ยม อีกด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์