โอนูฮายัน เรือใบกำลังจะกลายเป็น มาดริด

กลายเป็นทีมที่มีความร่ำรวยที่สุดในวงการลูกหนังในตอนนี้เลยทีเดียวสำหรับ เรือใบสีฟ้า
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งเกาะอังกฤษหลังจากที่กลุ่มทุนจากดูไบ จัดการเทคโอเวอร์สโมสร
แถมตอนนี้ก็ได้เริ่มที่จะจับตามองและทุ่มเงินเพื่อหวังที่จะดูดสตาร์ดังเข้ามาร่วมทีมในอนาคตเพื่อสร้างทีมให้มีความแข็งแกร่งและเบียดลุ้นแชมป์กับบรรดาบิ๊กโฟร์

เนดุม โอนูฮา กองหลังผิวสีวัย 22 ปีชาวอังกฤษได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเชื่อว่าตอนนี้ ทีมของตัวเองกำลังจะกลายเป็น เรอัล มาดริด ของวงการลูกหนังอังกฤษในอนาคตอันใกล้หลังจากที่ได้รับงบประมาณอัดฉีดในการเสริมทีมเป็นจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านปอด์นเลยทีเดียว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ประธานสโมสรได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว โดยยืนยันว่าพร้อมที่จะสนับสนุน มาร์ค ฮิวส์ กุนซือใหญ่ของทีมต่อไปและยังให้การสนับสนุนด้านการเงินด้วยการอัดฉีดงบในการเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้สูงถึง
100 ล้านปอด์นเลยทีเดียว

เนดุม โอนูฮา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษ ตอนนี้ผมกำลังมองว่าทีมของผมจะกลายเป็น เรอัล มาดริด แห่งเกาะอังกฤษในอนาคต ผมคุณลองมองดูสิตอนนี้เราสามารถที่จะดึงบรรดาซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังเข้ามาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเราสามารถดึง โรบิญโญ่ กองหน้าชาวบราซิลเข้ามาร่วมทีมได้สำเร็จ แถมในช่วงเดือนมกราคมเราก็ได้รับเงินในการอัดฉีดซื้อนักเตะสูงถึง 100 ล้านปอด์น ตอนนี้ผมเชื่อว่าทีมของผมกำลังจะเป็นแหล่งรวมตัวของบรรดานักเตะซุปเปอร์สตาร์จากทั่วโลกในอนาคต

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์