โอนีลเชื่อ เฮสกี้ เป็นตัวช่วย แก็บบี้ ได้แน่

หลังจากย้ายมาร่วมทีม แอสตัน วิลล่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวจำนวน 3.5
ล้านปอด์นก็แผลงฤทธิ์ได้ในเกมส์เมื่อคืนจัดการกดประตูโทนให้ทีมบุกไปเอาชนะปอร์ทสมัธ 1-0 พร้อมกับก้าวขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงชั่วคราว

หนังสือพิมพ์ Daily Mail ของอังกฤษออกมารายงานโดยอ้างคำให้สัมภาษณ์ของทาง
มาร์ติน โอนีล กุนซือใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของทีมสิงห์ผยองที่ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของกองหน้าร่างยักษ์รายนี้โดยเชื่อว่าจะเป็นตัวสนับสนุนที่ดีให้กับกองหน้ารุ่นน้อง
กาเบรียล อั๊กบอลลาฮอร์ได้แน่

มาร์ติน โอนีล กุนซือใหญ่ของทีม แอสตันวิลล่าได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมส์พรีเมียร์ลีกที่จัดการบุกไปเอาชนะทางปอมปีย์ได้ 1-0
ผมเชื่อว่าตอนนี้นักเตะทุกคนเริ่มที่จะมีความมั่นใจมากขึ้นหลังจากที่ตารางอันดับคะแนนของเราในตอนนี้ก้าวขึ้นมาอยู่รองจ่าฝูง ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ผมขอยกความดีความชอบให้กับลูกทีมของผมทุกคน พวกเขาทำงานอย่างหนักก็ควรจะได้รับคำยกย่องสรรเสริญถึงจะถูก

สื่อในอังกฤษยังได้ถามกรณีของ เอมิล เฮสกี้ ที่ทางแอสตัน วิลล่าดึงตัวมาร่วมทีมด้วยราคา 3.5 ล้านปอด์น ผมเชื่อว่าเขาจะเข้ามาเติมเต็มให้ทีมของผมสมบูรณ์แบบหลังจากในช่วงที่ผ่านมา แก็บบี้ มักที่จะต้องโดดเดี่ยวในแดนหน้าแต่ตอนนี้ไม่แล้ว การที่เราได้
เฮสกี้ มาเสริมมันช่วยให้เรามีความแข็งแกร่งและมีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้นและพร้อมเชื่อว่าการซื้อตัวในครั้งนี้จะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมเลยละ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์