โอนีลหน้าบานสิงห์บุกเด็ดปีกหงส์คาถิ่น








มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ยิ้มหน้าบาน หลังลูกทีมทำผลงานหักปากกาเซียน บุกสอย ลิเวอร์พูล 3-1 เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน พร้อมชม แบรด ฟรีเดล โกล์มะกันที่โชว์ฟอร์มหนึบเซฟพัลวันจนคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้



มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวอย่างมีความสุข หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มเหนือชั้น บุกไปทุบ หงส์แดง ลิเวอร์พูล 3-1 คาสนามแอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา
 

สิงห์ผงาด นำไปก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ลูคัส เลว่า ก่อนจะโดน เคอร์ติส เดวิส โหม่งขึ้นนำ 2-0 ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ครึ่งหลัง หงส์แดง กลับมามีลุ้นเมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงตีไข่แตก อย่างไรก็ตาม ความหวังก็ดับวูบ เมื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ทำเสียจุดโทษ และเป็น แอชลี่ย์ ยัง ที่สังหารไม่เหลือซาก จบเกม วิลล่า บุกมาสอย 3 คะแนนไปแบบสบายๆ
 

โอนีล กล่าวว่า ผมดีใจกับฟอร์มการเล่นที่ผมคงจะไม่พอใจอะไรมากไปกว่านี้ได้อีกแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างในเกมนี้ ไม่ใช่แค่ในเรื่องของความพยายายาม แต่ยังรวมทั้งในเรื่องทักษะ รวมทั้งความสามารถด้วย การบุกมาเยือน และเอาชนะหนึ่งใน 3 ทีมเต็งลุ้นแชมป์ได้ เกิดจากความพยายามอย่างเต็มที่ของนักเตะทุกๆ คนในทีม
 

การนำ 2-0 ดูเหมือนสมเหตุสมผลที่จะเป็นฝ่ายคุมเกมนี้ แม้ว่าคุณจะไม่มีโอกาสได้คุมเกมเลยในการเล่นที่ แอนฟิลด์ ตอนที่โดนไล่ตามมาเป็น 2-1 กองเชียร์คอยกระตุ้นพวกเขา และเราตอบโต้ได้อย่างรวดเร็ว เราได้ประตูจากจุดโทษ และมันเป็นจุดโทษชัดเจน เรากลับมาสู่เกม มีความเฉียบคม เล่นอย่างมีวินัย และสมควรชนะแล้ว
 

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่กลาสโกว์ เซลติก ยังกล่าวชม แบรด ฟรีเดล นายทวานเลือดมะกันที่คว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ว่า แบรด ฟรีเดล กลับมาเหมือนหลายๆ ปีที่ผ่านมาอีกครั้ง ผมว่าเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก นี่เป็นสิ่งที่สุดยอดสำหรับเขาในการกลับมา แอนฟิลด์ และเล่นได้แบบนี้ เขาคงมีความสุข และแน่นอนว่าเราก็ดีใจกับเขาด้วย ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง โดยรวมแล้วมันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

        เครดิต www.siamsport.co.th         

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์