โอนีลล์ลั่นไม่ขายแบร์รี่ให้หงส์

มาร์ติน โอนีลล์ ผู้จัดการทีมแอสตั้น วิลล่า กล่าวเตือนลิเวอร์พูล ไม่มีทางที่จะได้ตัวเกเร็ธ แบร์รี่ ไปร่วมทีมด้วยการเสนอเงินค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์เท่านั้น

กัปตันทีมวิลล่า โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้

และกลายเป็นที่ต้องการของทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ชิพ ไม่ว่าจะเป็นลิเวอร์พูล เชลซี และอาร์เซนอล โดยเฉพาะในรายของ "หงส์แเดง" มีรายงานข่าวว่า ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเป็นเงิน 10 ล้านปอนด์ พร้อมกับพ่วงนักเตะแถมมาอีก 1 ราย แต่ โอนีลล์ ออกมายืนยันว่า ต้องการเก็บตัวแบร์รี่ เอาไว้กับทีมต่อไป และค่าตัวที่ลิเวอร์พูลเสนอมาน้อยกว่าคุณค่าที่แบร์รี่ สร้างไว้กับทีม นอกจากนี้ทาง แรนดี้ เลอร์เนอร์ มหาเศรษฐีเจ้าของทีมยังยืนยันว่า พร้อมจะให้การสนับสนุนที่จะเก็บตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ รายนี้ไว้กับทีมต่อไป และพร้อมจะยื่นสัญญาใหม่ให้เซ็นโดยเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ ซึ่งมากกว่าเดิมเท่าตัว นอกจากนี้แล้ว สโมสรจะเตรียมอนุมัติงบประมาณกว่า 50 ล้านปอนด์ในฤดูร้อนนี้เพื่อซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมด้วย

ทางด้าน สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า

ทีมมีพัฒนาการเล่นที่ดีขึ้นกว่าเดิมแม้ว่าจะต้องจบฤดูกาลด้วยการคว้าอันดับ 4 ซึ่งต่ำกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน และเชื่อว่าหากสามารถคว้านักเตะฝีเท้าดีมาเสริมความแกร่งได้จะมีโอกาสลุ้นเบียดแย่งแชมป์กับ แมนฯ ยู และเชลซี ได้แน่นอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์