โอนีลรับโอกาสแซงหน้าบิ๊กโฟร์เลือนลาง









โอนีลรับโอกาสแซงหน้าบิ๊กโฟร์เลือนลาง

มาร์ติน โอนีล กุนซือ แอสตัน วิลล่า ยอมรับแบบปลงๆ คงเป็นไปไม่ได้แน่ที่ สิงห์ผงาด จะแทรกตัวเข้าไปอยู่ในกลุ่ม บิ๊กโฟร์ พร้อมยกมือหนุน เควิน คีแกน บิ๊กบอส สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเคยพูดไว้ว่า เป็นเรื่องยากที่จะหาทีมใดก้าวแซงหน้าขาใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เชลซี อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ขึ้นไปได้

มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ออกมายอมรับตามตรงว่า มีโอกาสน้อยมากที่ สิงห์ผงาด จะสามารถแทรกตัวเข้าไปอยู่ใน 4 อันดับแรกของตาราง พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จในซีซั่นหน้า เนื่องจากเห็นด้วยกับ เควิน คีแกน บอสใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เคยแสดงความเห็นเอาไว้ในช่วงท้ายฤดูกาลก่อนว่า แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ สาลิกาดง จะเก็บแต้มแซงหน้าบรรดาทีมระดับ บิ๊กโฟร์ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ขึ้นไปได้


กุนซือวัย 56 ปี กล่าวว่า การก้าวกระโดดก้าวใหญ่เข้าไปใน แชมเปี้ยนส์ ลีก นับเป็นการเรียกร้องที่มากจริง ๆ เควิน คีแกน เคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า เขาไม่คิดว่า นิวคาสเซิ่ล จะสามารถทำได้ และนั่นอาจจะผลักดันเรื่องนี้ไปสู่มุมมองที่ยึดติดกับความจริงได้


พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่ ซึ่งเคยลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วเมื่อไม่นานมานี้ และหาก นิวคาสเซิ่ล ซึ่งจ่ายเงินค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับนักเตะ และมีผู้ชมเฉลี่ยมากกว่า 51,000 คนต่อนัด ยังไม่สามารถทำได้ และคิดว่า มันเป็นสิ่งที่ยากเกินไปแล้ว บางทีมันอาจจะทำให้เรามองเห็นภาพรวมได้


ขณะเดียวกัน กุนซือชาวไอริช ยังเผยด้วยว่า เขาเตรียมจะเสริมทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังต้องเสียนักเตะชื่อดังอย่าง โอลอฟ เมลเบิร์ก, โธมัส โซเรนเซ่น, ลุค มัวร์ และ พาทริค แบร์เกอร์ ไป โดยกล่าวว่า มันคืองานเกี่ยวกับการสร้างทีมขึ้นใหม่ โดยเราจะพยายาม และเริ่มต้นให้เร็วที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์