โอนีลพอใจสิงห์ผงาด ไม่คิดซื้อ-ขายใครทิ้ง

คม-ชัด-ลึก

มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า แห่งพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คนใหม่ แสดงความพอใจ หลังกลับมาคุมทีมเป็นนัดแรก หลังห่างเหินอาชีพกุนซือไปนานถึง 15 เดือน ด้วยการนำ สิงห์ผงาด เสมอ ฮันโนเวอร์ 0-0 ในเกมอุ่นแข้งนัดล่าสุด ก่อนเปิดฤดูกาลแข่งขันใหม่ ที่วิลล่า ปาร์ค

ผมดีใจที่กลับมา และดีใจที่มีส่วนร่วม และมันก็เป็นเรื่องที่ดี เมื่อคุณรู้ว่า บุนเดสลีกา จะเริ่มต้นในสุดสัปดาห์ ผมก็คิดว่าเราทำได้ดี มันมีเรื่องในแง่ดีมากมาย และมีเพียงอย่างหรือสองอย่างที่คุณอยากจะเปลี่ยน แต่โดยรวมผมค่อนข้างพอใจมาก

ส่วนนักเตะในระดับ ซูเปอร์สตาร์ ที่ต้องการย้ายทีม หรือยังตัดสินใจไม่ถูก เช่น แกเร็ธ แบร์รี, มิลาน บารอส และ โอลอฟ เมลเบิร์ก นั้น กุนซือไอริชผู้นี้ต้องการพูดคุยกับลูกทีมกลุ่มดังกล่าวด้วยตัวเอง ก่อนที่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี จะเปิดซีซั่น 2006-2007 ในอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ข้างหน้า

แน่นอน ผมไม่คิดว่าจะมีใครย้ายทีมพรุ่งนี้เช้า ผมคิดว่ามันสำคัญมากที่ต้องเห็นนักเตะ และผมก็คิดว่ามันสำคัญไม่แพ้กันที่พวกเขาต้องเห็นผมด้วย และบอกในสิ่งที่คุณจะทำ ผมจะไม่เร่งรีบให้ใครย้ายทีมขณะนี้ เราพอมีเงินให้ใช้อยู่บ้าง และผมอยากจะใช้มันระหว่างขณะนี้ไปจนถึงตอนปิดตลาดซื้อขายนักเตะยุโรป รอบแรก ในวันที่ 31 สิงหาคม แถมเราก็ยังเหลือเกมอุ่นแข้งอีก 2 นัด ผมอยากจะเห็นจุดแข็งและจุดอ่อนของทีม ก่อนผมจะตัดสินใจอะไรต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์