โอนีลบินด่วนไปเยอรมนี คุมวิลล่าตระเวนอุ่นแข้ง

คม-ชัด-ลึก

มาร์ติน โอนีล โค้ชไอริชวัย 54 ปี หวนคืนวงการลูกหนังอีกครั้ง หลังพักไปนานถึง 15 เดือน ด้วยการรับตำแหน่งผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า แห่งพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเซ็นสัญญาว่าจ้างระยะสั้นเพียงปีเดียวเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ โอนีล ลาออกจากกุนซือกลาสโกว์ เซลติก ในสกอตติชพรีเมียร์ลีก หลังอยู่ในถิ่นเซลติก ปาร์ค มานาน 5 ปี ด้วยเหตุผลเพื่อดูแล เจรัลดีน ภรรยาที่ป่วยหนัก

และทุกครั้งที่ทีมลูกหนังใดๆ ก็ตาม ต้องการตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ ก็มักจะมีชื่อ โอนีล มาตลอดเวลา เนื่องจากเขาสร้างชื่อไว้ตั้งแต่เมื่อสมัยยังค้าแข้งด้วยการเป็นหนึ่งในนักเตะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ชุดแชมป์สโมสรยุโรป ถ้วยยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ขณะนี้) และเห็นได้จากการเปิดตัวของเขาในถิ่นวิลล่า ปาร์ค มีสาวก สิงห์ผงาด มาต้อนรับอย่างคับคั่ง มากกว่ามาชมเกมฟุตบอลบางนัดด้วยซ้ำ

แอสตัน วิลล่า มีอดีตที่ยิ่งใหญ่ และเป็นการท้าทายที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดครั้งหนึ่งของผม และผมพร้อมจะรับความท้าทายดังกล่าวแล้ว

ล่าสุด โอนีล เดินทางจากย่านมิดแลนด์ ไปเมืองฮันโนเวอร์ เรียบร้อยแล้ว เพื่อคุมลูกทีมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในการตระเวนอุ่นแข้งที่เยอรมนี และฮอลแลนด์ ก่อนเปิดฤดูกาลแข่งขันใหม่จำนวน 3 นัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์