โอนีล พร้อมแล้วที่จะเผชิญกับผีแดง 3 นัดใน 3 สัปดาห์

"ตั้งตารอดวลฝีเท้า"


มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า เปิดเผยว่า กำลังตั้งตารอดวลฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะต้องพบกันถึง 3 ครั้งในช่วงเวลาห่างกันเพียง 3 สัปดาห์ โดยหวังว่า นักเตะวิลล่าทุกคนจะยังโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนในปัจจุบันเมื่อต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งอันตรายอย่าง ปีศาจแดงวิลล่า มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิพ วันเสาร์นี้

ก่อนที่จะต้องบุกไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อลงเล่น เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันที่ 7 มกราคม และไปเยือน โรงละครแห่งความฝัน อีกครั้ง เพื่อทำศึกพรีเมียร์ชิพ ในอีกหนึ่งสัปดาห์ให้หลัง

"ถ้าต้านได้ ก็โอเค"


ผมดูตารางการแข่งขันในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล และผมก็รู้ว่าเราจะมีโปรแกรมที่น่าตื่นเต้นในช่วงคริสต์มาส ผมไม่ได้คาดมาก่อนเลยว่าจะต้องเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในฟุตบอลถ้วย และต้องเจอกับพวกเขาถึง 3 ครั้งในช่วงเวลา 3 สัปดาห์ มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นและเป็นเรื่องดีสำหรับเรา ถ้าเราสามารถ รอดไปได้ หรือ แค่ต้านทานเอาไว้ได้ เราก็จะโอเค

มันเป็นงานที่สาหัสมากสำหรับเรา แต่ถึงอย่างไรเราก็จะต้องเล่นกับทีมเหล่านี้ในช่วงใดช่วงหนึ่งของซีซั่นอยู่แล้ว ดังนั้นคุณจึงต้องลงเล่นไป และทำให้ดีที่สุด เรากำลังเล่นได้ค่อนข้างดี แต่ไม่ได้ผลการแข่งขันแบบที่จะแสดงให้เห็นว่าเรากำลังเล่นดี ถ้าเราลงสนามด้วยความมั่นใจเหมือนเดิม เราก็จะสามารถทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับการแข่งขันที่แท้จริงได้แน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์