โอซิลปลื้มแข้งดาวรุ่งช่วยอินทรีเหล็กแข็งแกร่ง

เมซุต โอซิล จอมทัพตาโปนของ เรอัล มาดริด เผยสุดประทับใจกับแนวคิดของ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ที่เน้นใช้งานนักเตะดาวรุ่ง มั่นใจแมตช์อุ่นเกือกกับ อิตาลี กลางสัปดาห์นี้ จะได้เห็นผลงานแข้งอนาคตไกลของ "อินทรีเหล็ก" โชว์ฟอร์มเทพชัวร์

     เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมากล่าวว่า สุดดีใจที่เห็นทีมชาติเยอรมนีกำลังไปได้สวยกับการใช้นักเตะดาวรุ่งลงสนาม มั่นใจสิ่งนี้คือรากฐานสำคัญที่จะนำทัพ "อินทรีเหล็ก" ผงาดครองความเป็นเจ้าลูกหนังโลกอีกครั้ง

     ดาวเตะวัย 22 ปี กำลังทำผลงานได้ดีในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยเจ้าตัวมีคิวช่วยชาติในแมตช์อุ่นเครื่องพบ อิตาลี วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง โอซิล ให้ความเห็นเกี่ยวกับแนวความคิดของ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์มาดขรึม ที่เน้นใช้นักเตะดาวรุ่งว่า "ผมดีใจที่ตอนนี้ เยอรมนี มีนักเตะดาวรุ่งมากมาย เพราะเป็นเรื่องดีสำหรับการพัฒนาคุณภาพ"

     "แมตช์ที่ต้องเล่นให้กับทีมชาติสำหรับผมแล้วมันเป็นเหมือนกับแรงกระตุ้นพิเศษ ผมตั้งตาคอยที่ลงสนามให้กับ เยอรมนี ทุกๆ เกม"

     นอกจากนี้ โอซิล เผยว่าประทับใจกับการต้อนรับของแฟนบอล เรอัล มากๆ และตอนนี้ก็กลายเป็นขวัญใจของกองเชียร์รวมทั้งสื่อเมืองกระทิงดุด้วย "ผมภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของผม ซึ่งกำลังไปได้สวยกับสโมสรแห่งนี้ แต่ผมเป็นเพียงส่วนหนึ่งของทีมเท่านั้น และเราชนะกับแพ้ร่วมกัน"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์