โอซาซูน่าเล็งคว้า เกร์เรโร่ เข้าร่วมทีม

โรเจอร์ เกร์เรโร่ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ที่โอนสัญชาติมาลงเล่นให้ทีมชาติโปแลนด์ ตกเป็นเป้าหมายของ โอซาซูน่า ที่กำลังควานหานักเตะเกมรุกมาเสริมทีมเป็นการด่วน หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ดีในศึกยูโร 2008 ในเกมส์ที่ โปลแลนด์ เสมอ ออสเตรีย 1-1

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของสเปนได้ออกมารายข่าว

โรเจอร์ เกร์เรโร่ กองกลางจอมเทคนิคเชื้อสาย บราซิเลียน ของทีมชาติโปลแลนด์กำลังได้รับความสนใจจาก โอซาซูน่า ทีมจากศึกฟุตบอลลาลีกา ของสเปนที่พร้อมจะดึงตัวกองกลางรายนี้ไปลงเล่นในลีกลาลีกาหลังจากเสร็จสิ้นศึกยูโร 2008



ในฤดูกาลที่ผ่านมา โอซาซูน่า ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่ออยู่รอดในศึกลา ลีกา โดยมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น โฆเซ่ อังเคล ซิกานด้า เทรนเนอร์ของทีม ก็ตั้งความหวังที่จะคว้าตัวกองกลางตัวรุกมาเสริมทัพ โดยระบุว่า "พวกเราต้องการผู้เล่นเกมรุก เข้ามาแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างฤดูกาลที่ผ่านมา" หลังจากทีมต้องเสีย คาร์ลอส เวล่าที่ทางต้นสังกัดเดิม อาร์เซน่อล ดึงตัวกลับไปร่วมทีม



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมคิดว่าโอซาซูน่าคิดถูกที่จะดึงตัว กองกลางชาวแซมบ้ารายนี้ไปร่วมทีม ชื่อเสียงนักเตะคนนี้อาจจะไม่โดเด่นเท่าไร แต่น่าจะเข้ากับระบบทีมของโอซาซูน่า ได้อย่างไม่ยากและเชื่อว่าการย้ายทีมครั้งนี้น่าจะเกิดขึ้นจริง
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์