โอกาสคว้าเเชมป์อังกฤษของเเต่ละทีม ?

ลองอ่านดูนะครับ ว่าเป็นยังไงบ้าง ?

ปีนี้เป็นปีที่บอลอังกฤษเล่นกันมันเหมือนอย่างเคย  ทีมเล็ก  ๆ  เล่นดีมากทั้ง ทำให้ บิ๊ก  4  ต้องดิ้นรนในการเอาชนะด้วยความยากลำบาก  เเต่โอกาสของทีมเหล่านี้มีมากน้อยเพียงใดเรามาดูกันนะครับ 

               เชลซี    ปีนี้ได้โค้ชใหม่มาคือ  ยอดโค้ช  คางทูม  นาม คาโล อันเชลอตติ  เริ่มเปิดฤดูกาลชนะรวด  ติดต่อกันหลายนัด  เเต่ตอนนี้ฟอร์มชักเเผ่ว  เเต่ยังทีมนี้ก็ยังเป็นที่เต็ง  1 ด้วยศักยภาพของผู้เล่นระดับโลก  มีเเต่พวกที่เขี้ยวลากดินทั้งนั้น  โดยเฉพาะกองกลาง  ทั้งเเลม  บัลลัค  เดโก  เอสเซียง  มีเเต่ระดับโลกทั้งนั้น  ในเเดนหลังใช่ย่อยละ  มีคู่หู  2  ชาติ  คือ  คู่หู  โปรตุกีส  เเละ  อังกฤษ   ทำให้เเผนหลังเเกร่ง  ใช้ได้  กองหน้าทั้งไอ้เเมลงสาบ   หรือว่าอเนลก้า ก็ใช่ย่อย  เพราะฉะนั้นเชลซีสมเเล้วทีทเป็นเต็ง 1  ของรายการ 

              เเมนยู  ผีเเดงปีนนี้ออกตัวไม่ค่อยหวือหวาเท่าที่ควร  เเต่ก็ถือว่าพอใช้   เซอร์ขาย 2 ดาวดังมีผลต่อทีมพอสมควร   ขุมกำลังก็ถือว่ายังน่ากลัว   ผู้รักษาประตู  ต้องฝากความหวังไว้ที่  น้าซาร์  ส่วนมือ 2  นี่ฟอสเตอร์ไม่ค่อยเอาอ่าวเท่าไหร่   กองหลัง  รโอ  ฟอร์มเริ่มตก  เเต่ไม่นานคงเรียกกลับมาได้ 
เเดนกลางของเเมนยูยังเล่นได้ดีเสมอไม่ว่าเล่นตอนไหน   ริมเส้นก็โอเค   กองหน้า  นั้นทั้ง  รูนี่  เบอบาตอฟ  เเละโอเว่น  เริ่งจะเล่นได้ดีระดับหนึ่งเเต่ยังไม่ค่อยถึงฟอร์มที่สุดยอดต้องรอดูอีกหน่อย  เเต่โดยรวมก็โอเค 

            ลิเวอร์พูล   หงส์เเดงตอนนี้รู้สึกว่าจะมีปัญหารอบตัวไปเสียหมด   กองหลังเสียประตูง่าย  เริ่งตั้งเเต่น่ยประตู  ชอบเสียกับลูกง่าย ๆ  กองหลังเเบ็คขวาค่าตัวมหาศาล  เล่นได้ดีในเกมรุก  เเต่เกมรับเเย่มาก  วิ่งลงไม่ค่อยทัน  
คู่เซนเตอร  ก็ไม่ค่อยลงตัว  เท่าที่ควรไม่ว่าจะจับคู่ใครมาเล่น  โดยเฉพาะ  คาร่าที่  ฟอร์มตก   กองกลาง  ลูคัสคูมาเชราโน  ไม่ค่อยคุมเเดนกลางได้  หงส์ขาดเจ้าชายกลางยวบมากทั้งเก็บบอลไม่ได้เเล้วยังทำอะไรไม่ค่อยถนัดอีก   เเต่เมือเอา  เจิดลงคู่กับ  มาเชราโน  นี่พอใช้ได้เลย  เเต่ตอเรส  จะเป้น  โด่ยวผู้เดียวดายทันที   ตอนนี้อาควิลานี่ยังไม่ค่อยเข้ารูปเข้ารอย  เเต่เมื่อใดที่เขาเล่นดี  รับรองหงส์จะกลับมาเป็นหงส์เเดงที่เเรงฤทธิ์อีกเเน่นอน  ริมเส้น  ไม่รู้ว่าราฟาคิดยังไงกับ  เบนายูน  ผมว่าเขาเล่นดีมาก  เเต่ไม่ค่อยได้ลง  ที่จริงน่าจะเอาลงบ่อย  ๆ  ส่วนอีกคนหนึ่งคือ  บาเบล  ทั้งความเร็ว  การยิงประตูดีมาก 
เเต่ขาดความคงเส้นคงวา  ถ้าลงบ่อย  ๆ  บาเบลคนเดมคงกลับมา  
ตอนนี้  ราฟา  เก้าอี้กำลังร้อน  เพราะเเพ้มา 4  นัดเเล้ว  
งานเข้าใหญ่เดี่ยวเราคงต้องดูต่อไปว่าเป็นยังไง

             อาเซนอล   ทีมปืนใหญ่  ไม่รู้ว่าซื้อกอง  มาทำกองหน้า  หรือเปล่า 
เฟอร์มาเเลนส์กดไป  4  ดอก  เน้น  ๆ  ยิงกระจาย  เเบบที่ว่ากองหน้าทีมอ่น  ต้องอาย   ขุมกำลังถือว่าโอเค  ตัวสำรองกับตัวจริง  ถือว่าสามารถเเทนกันได้อย่างดี  เเต่ต้องมีความคงเส้น  คงวาเท่านั้นที่สำคัญ  นี่คือสิ่งที่สำคัญมาก  ๆ 
ปีนี้ถ้า  ปืนไม่ได้เเชมป์  อยุ่ที่สิ่งนี้เท่านั้น  

ไม่นานเราคงได้รู้กัน  ว่าทีมไหนได้เเชมป์  ....

ชายนิร   นาม  ................


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์