โหวตทีมห่วยแตกพรีเมียร์ฯ

ไม่ได้ มาร้ายนะ เหนว่าน่าสนใจดี

ฟอร์ลัน

เดลี มิร์เรอร์ สำนักข่าวชื่อดังของประเทศอังกฤษ ทำการโหวตทีมยอดแย่ประจำเวที พรีเมียร์ชิป ในระบบ 4-3-3 ตั้งแต่สถาปนาขึ้นมาเมื่อปี 1992 ปรากฎว่ามีนักเตะของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์สูงสุด 10 สมัย ติดโผมากที่สุดถึง 4 คนเลยทีเดียว
       
        4 นักเตะยอดแย่ของ แมนฯยู ที่ได้รับการโหวตคือ มัสซิโม ตาอิบี นายด่านที่ได้คะแนนถึง 33 เปอร์เซนต์ ตามมาด้วยกองกลาง เอริค เฌมบา-เฌมบา 26 เปอร์เซนต์ แม้นักเตะที่เคยถูกยกย่องว่าเป็น นิว รอย คีน จะย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลลา แต่ก็ยังแจ้งเกิดไม่สำเร็จ
       
        นอกจากนี้ ลุค แชดวิค ปีกฟันเหยินของ แมนฯยู ได้รับการโหวตเข้ามา 21 เปอร์เซนต์ ตามมาด้วยสุดท้าย ดิเอโก ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย แม้จะไปแจ้งเกิดกับ บียาร์ริล และ แอตเลติโก มาดริด แต่แฟนๆ ก็มองว่าเขาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่เข้าตา ได้ 17 เปอร์เซนต์
       
        ตำแหน่งกองหลัง ติตัส บรัมเบิล จอมเหวอของ วีแกน แอธเลติก 38 เปอร์เซนต์ ได้รับการโหวตสูงสุด, ฌอง อแลง บูมซง ที่ ลิเวอร์พูล กับ อินเตอร์ มิลาน แย่งกันแทบตาย แต่ความซวยไปตกอยู่กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โหวต 22 เปอร์เซนต์ และนักเตะ สาลิกา อีกคน ดาร์เรน พีค็อก 18 เปอร์เซนต์ และ อเบล ซาเวียร์ 21 เปอร์เซนต์
       
        ที่เหลือกองกลางมี คาร์ลตัน พาลเมอร์ จากเชฟฟิลด์ เวนส์เดย์, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน ในยุค 90 โหวต 20 เปอร์เซนต์ และกองหน้า ลี ดอง กุ๊ก หอกเกาหลีของ มิดเดิลสโบรช์ เล่น 18 เดือนยิงไป 2 ประตูโหวต 20 เปอร์เซนต์ และปิดท้าย โทมัส โบรลิน หมูอ้วนค่าตัวแพงของ ลีดส์ ยูไนเต็ด โหวต 19 เปอร์เซนต์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์