โหด!บีร็อดมอบ3เดือนดาวนิ่ง-อาเบะปรับตัวให้ได้

           เด็ดขาดได้ใจเดอะ ค็อปจริงๆสำหรับเบรนแดน ร็อดเจอร์ส โดยเขาให้สัมภาษณ์กระตุ้นสจ๊วรต ดาวนิ่งและโฆเซ่ เอ็นริเก้ ว่าต้องทำผลงานที่ดีออกมาให้ได้มิเช่นนั้นแล้ว อนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ของทั้งคู่อาจจะถึงจุดจบ

           สองนักเตะซีเนียร์ที่ลิเวอร์พูลดึงตัวมาจากแอสตัน วิลล่าและนิวคาสเซิ่ลนั้นกระเด็นตกไปเป็นตัวสำรองหลังการมาของร็อดเจอร์ส โดยกุนซือตาหวานเลือกที่จะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งอย่างราฮีม สเตอร์ลิ่ง (17 ปี), มาร์ติน เคลลี่ (22 ปี) และจอนโจ เชลวี่ย์ (20 ปี)

           "ผมจะไม่ขอเสียเวลารอจนถึงเดือนมกราคมเพื่อที่จะบอกสองนักเตะคนนี้ว่าตอนนี้ผมรู้อะไรบ้าง พวกเขารู้ดีว่าอะไรที่จะทำให้พวกเราประสบความสำเร็จ และทำให้พวกเขาเข้ากับระบบของทีมชุดนี้"

           "ด้วยตำแหน่งโค้ชแล้วผมไม่ใช่นักมายากล นักเตะเองก็ไม่ต่างอะไรจากช่างประปา, ช่างไม้หรือช่างปูน โดยพวกเขาต้องทำงานของพวกเขาเองและพวกเราก็คือเครื่องมือที่จะช่วยให้พวกเขาทำได้ดีขึ้น"

           "พวกเราจะมอบทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อช่วยเหลือพวกเขา แต่หากพวกเขาไม่แสดงความตั้งใจ, ความกระหายหรือความปรารถนาออกมา มันอาจจะกลายเป็นเรื่องยาก"

           "สจ๊วรตเป็นคนที่ดี เขามาพร้อมกับค่าตัวมหาศาล แต่เท่าที่ผ่านมาสิ่งต่างๆดูจะไม่ได้เป็นไปตามแนวทางที่เขาต้องการ"

           "ความท้าทายครั้งใหญ่ตอนนี้ก็คือการแสดงออกถึงความรับผิดชอบ - พรสวรรค์อย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ"

           "คุณจะต้องทำงานหนัก ต่อสู้เพื่อตัวจริง พวกเราได้เห็นสิ่งนั้นจากนักเตะดาวรุ่งบางคนแล้ว หากคุณไม่ทำแบบนั้นคุณก็จะไม่ได้อยู่ที่นี่ ง่ายๆแค่นั้นแหละ"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์