โหดขึ้นอีก!นิวยอร์คแถลงคว้าเคฮิลล์ปั้นเกมรุก

       นิวยอร์ค เร้ดบลูส์ยืนยันการดึงทิม เคฮิลล์มิดฟิลด์จอมถล่มประตูมาจากเอฟเวอร์ตันเป็นที่เรียบร้อยโดยที่รายละเอียดเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาไม่ได้ถูกเปิดเผยแต่อย่างใด

       แข้งวัย 32 ปีย้ายจากมิลวอลล์มาอยู่กับเอฟเวอร์ตันในปี 2004 ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ก่อนสถาปนาตัวเองเป็นขวัญใจของแฟนบอลสโมสรด้วยผลงาน 56 ประตูใน 226 เกมทีลงสนาม

       หลังผ่านพ้นฤดูกาลที่ยากลำบากกับ"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"ทางจอมทัพทีมชาติออสเตรเลียก็ยอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายใหม่ในการเล่นที่เมเจอร์ลีกซอคเกอร์
 

      "ผมมีความสุขที่ได้เริ่มบทใหม่ในอาชีพของผมกับนิวยอร์ค เร้ดบลูส์ซึ่งเราเห็นมาตลอดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาว่าเอ็มแอลเอสได้ยกระดับตัวเองขึ้นมาเป็นลีกทีมีการแข่งขันสูงโดยมีผู้เล่นมากพรสวรรค์มาร่วมวงอยู่หลายคน"เคฮิลล์กล่าวผ่านเว็บไซท์สโมสร

      "ผมประทับใจที่เห็นสิ่งที่เร้ดบลูส์กำลังทำในเอ็มแอลเอสรวมไปถึงวงการฟุตบอลอเมริกาและผมกำลังรอคอยสำหรับความท้าทายครั้งใหม่นี้ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยนิวยอร์ค"

      "ผมยังต้องขอบคุณทุกคนที่เอฟเวอร์ตันด้วย การได้รับสิทธิ์ให้เป็นผู้เล่นของเอฟเวอร์ตันตลอด 8 ปีที่ผ่านมามันเลยเป็นเรื่องยากในการตัดสินใจอำลาทีม ผมจะให้การสนับสนุนเอฟเวอร์ตันเสมอและผมภาวนาให้สโมสรมีอนาคตที่สดใส"

       ที่นิวยอร์ค, เคฮิลล์จะได้ลงประสานงานกับดาวดังที่ผ่านการเล่นในยุโรปมาแล้วอย่างโชกโชนไม่ว่าจะเป็นราฟาเอล มาร์เกวซ, ตีมู ตานิโอรวมไปถึงเธียร์รี่ อองรี



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์