โหด! คอมเม้นท์แฟนบอล ออสเตรเลีย หลังทำได้แค่เสมอ ไทย 2-2

โหด! คอมเม้นท์แฟนบอล ออสเตรเลีย หลังทำได้แค่เสมอ ไทย 2-2

โดนด่าเละ!!! แฟนบอลออสเตรเลียไม่พอใจฟอร์มการเล่นของนักเตะและคิดว่าไทยสมควรชนะ

Bailey Pyman
ผมไม่สามารถที่จะอธิบายว่าผมดูบอลไม่สนุกเลยใน 3 เกมหลังที่ผ่านมา ... เห็นได้ชัดแล้วว่าครูซคงออกไปจากชุดหลักนานเกินไปจนลืมไปว่ากฎของการล้ำหน้าเป็นยังไง

Connor McRae
เมื่อกองหน้าไทยบุกขึ้นมาในนาทีที่ 85 มาตี้ ไรอัน ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนอาชีพตัวเองและออกมาขายเครื่องปั๊มหัวใจให้กับชาวออสเตรเลีย 24 ล้านคน ... พวกเราหวังว่าเขาจะมีอนาคตที่ดี

Noel Paul
Aaron Mooy ควรผูกคอตายซะในความน่าอายวันนี้ ... ทั้งเกมเขาส่งบอลทิ้งๆ ขว้างๆ และไม่สามารถส่งบอลแบบธรรมดาได้เลย ... นั่งเป็นตัวสำรองซะในเกมหน้า

Syahfuan Abdul Hadi
เป็นฟอร์มการเล่นที่น่าตกใจและน่าเบื่อเสียจริงๆ ... หนึ่งแต้มก็คือหนึ่งแต้มแต่มันชัดเจนแล้วว่าผู้เล่นมองว่าการเล่นกับทีมไทยนั้นจะได้ 3 คะแนนอย่างง่ายดาย ... ไม่มีแรงเลยสำหรับกองกลางและบอลในพื้นที่สุดท้ายก็ไม่ดีพอ ... ครูซและดีเจนเน็ค เล่นได้แย่จริงๆ ... และเป็นเรื่องน่าอายที่ทั้งสองประตูมาจากจุดโทษ ... ตื่นได้แล้ว!!


ค่อนข้างมั่นใจเลยว่าผมจะเป็นมะเร็งหลังจากได้ดูเกมนี้ ... เรามีตัวเลือกมาแดนกลางเมื่อเราเล่นเกมรุกแต่การผ่านบอลของเรามันสะเปะสะปะและเมื่อทีมไทยโต้กลับ ... แดนกลางเราก็ดูขี้เกียจเสียเหลือเกิน และก็ไม่รู้ว่าทำไมกองหลังถึงปล่อยโอกาสให้ไทยได้เข้าทำมากมายเหลือเกิน ... Spiranovic เล่นแย่ ... และ Mooy ก็ประมาท Smith ทำได้ดี ... ส่วนผู้เล่นอื่นๆ ก็น่าละอาย ... มาเริ่มต้นใหม่ในเกมหน้า ... ไม่ต้องส่ง Kruse กับ Leckie ลงนะ

Chris Vano
ทำไมผู้เล่นอย่าง Robbie kruse ไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้ 90 นาที? มันคือฟอร์มการเล่นที่แย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยได้ดูมาเลย ... อับอายขายหน้ามาก

Joel Dabinett
ถ้านี่คือฟอร์มการเล่นที่เราพบกับทีมอย่างประเทศไทย ... แล้วขอโทษนะครับ ...แต่ผมคิดว่าเราไม่สมควรไปเล่นฟุตบอลโลกเลย

Aaron Rhys Jones
ผมประหลาดใจว่าทำไม Robbie Kruse ไม่ถูกเอาออกเอาไปหลังจากพักครึ่ง ส่งบอลช้ามาก ส่งบอลทิ้งขว้าง เป็นตะคริวตลอด, วิ่งก็ล้ำหน้าอีก ... แถมยังครอสบอลไม่ได้เลย

Trevor Luke Chambers
Thailand played the way Australia should play. Releasing players through the middle and playing positive football. Thailand deserved to win that game and if Robbie Kruse starts again I'll claw my eyes out
ทีมไทยเล่นในวิถีทางที่ออสเตรเลียควรจะเล่น ปล่อยให้ผู้เล่นในแดนกลางเล่นได้สะดวกส่งผลในเชิงบวก ... ไทยควรชนะในเกมนี้และถ้า Robbie Kruse ยังกลับมาได้เล่นอีก ... ผมจะควักลูกกะตาตัวเองออก

Edward Dickinson
Where is the justification for Kruse to play? He doesn't play for his club and when he plays for the Socceroos he is garbage. Can't cross, not fast enough post-injury to beat players or strong enough to match it physically against Thais. Rubbish.
ไม่รู้จะหาเหตุผลจากการไหนสำหรับการเล่นของครูซ? เขาไม่ได้เล่นให้กับสโมสรของเขาและเมื่อเขาเล่นให้ทีมชาติออสเตรเลียเขาก็เล่นกากๆ ไม่สามารถครอสบอลได้ ไม่เร็วเพียงพอ ... ไม่แข็งแกร่งพอที่เบียดผู้ของเล่นของไทย ... กาก

Daniel J Opitz
Mooy ไม่สามารถผ่านบอลได้เลยในเกมนี้ ทำให้ Kruse ดูแล่นแบบได้สะเปะสะปะกว่าที่เขาเคยทำได้ ... เหมือนกับว่าไม่มีใครคอยช่วยเหลือเขาเลยเมื่อเขาทำทาง ... แม้ว่าเขาดูเหมือนจะสนุกมากกับที่วิ่งล้ำหน้าตลอดทั้งเกม Rogic ค่อนข้างดีสำหรับการปะทะ .... แต่ดูเหมือนว่าผู้เล่นทุกคนจะเหนื่อยๆ และช้าไปครึ่งสเต็ป ... เป็นฟอร์มการเล่นที่น่าเศร้าจริง ... แต่ถือเป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมของทีมไทย ... พวกเขาสมควรได้ 3 แต้ม ... เราโชคดี

ขอบคุณ :: thaiwinds

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. กองหน้าออสเตรเลีย กดไลค์ ชนาธิป เก่งจริง!!!(คลิป)
  2. เจ็บไม่กลัว!ประทุมเปิดใจจังหวะทำเสียจุดโทษ อยากให้บอลอัดหน้า
  3. ช้างศึกจัดเต็มชุดใหญ่ บิ๊กเนมครบ!! บู้ซูซูกิคัพ....มีหนาวทั้ง อาเซี่ยน!
  4. ขอซูฮก กองหน้าออสเตรเลีย บอก ไทย ทุ่มทั้งชีวิตเหมือนมีลุ้นเข้ารอบ!!
  5. น้ำตาซิโก้ หลังได้แต้มแรก ลั่นประโยคที่ชาวไทยปิติทั้งชาติ(คลิป)
  6. ช้างศึก สู้สุดใจ! โดน จิงโจ้ ไล่ตีเจ๊าเก็บแต้มแรก

  7. >> ดูทั้งหมด :ควันหลง ไทย VS ออสเตรเลีย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์