โวล์ฟสบวร์กฉาว!ซิยานี่ฟาดปากเซโก้

โวล์ฟสบวร์กฉาว!ซิยานี่ฟาดปากเซโก้

โวล์ฟสบวร์ก เจ้าของแชมป์เก่าศุกบุนเดสลีกา ลีกสูงสุดเยอรมนี เกิดเรื่องฉาวโฉ่คาแคมป์ฝึกซ้อม เมื่อ การิม ซิยานี่ กองกลางคนใหม่ มีเรื่องทะเลาะชกต่อยกับ เอดิน เซโก้ ดาวซัลโวประจำทีม


จากการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้าวันอังคาร ปรากฎว่าเกิดเหตุไม่คาดฝัน หลังจาก การิม ซิยานี่ ที่เพิ่งย้ายจากมาร์กเซยมาร่วมทัพหมาป่า เข้าเสียบปะทะหนักใส่ เอดิน เซโก้ อย่างหนักหน่วงถึง 2-3 ครั้ง จนกระทั่งหัวหอกบอสเนียนหมดความอดทน
 

ดาวยิงเจ้าของความสูง 192 ซม. หันไปกระชากคอเสื้อแล้วตะคอกใส่หน้าคู่กรณีว่า เอ็งมาอยู่ที่นี่แค่ 3 สัปดาห์ อย่าเหิมเหิมให้มากนักนะโว้ย! ขณะที่ ซิยานี่ ตอบโต้เป็นภาษาฝรั่งเศสว่า แก..มันแค่ก็แค่ลูกโสเภณี 
 

ก่อนที่ทั้งสองคนจะนัวเนีย และ ซิยานี่ ซึ่งสูงเพียง 169 ซม. จะง้างหมัดซ้ายเข้าใบหน้าเซโก้เต็มๆ จากนั้น อเล็กซานเดอร์ มาดลุงก์ และ ซเวซดาน มิซิโมวิช รีบเข้าห้ามปรามจนสงบศึก 
 

ทางด้าน อาร์มิน เฟห์ กุนซือของทีมเหมือนไม่ยี่หระกับเหตุการณ์นี้เท่าไหร่ พร้อมชี้แจงว่าจะช่วยให้ทีมมีความสัมพันธ์ดีขึ้นอีกต่างหาก 
 

ก่อนหน้านี้ โวล์ฟสบวร์ก เคยมีข่าวทำนองนี้มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา คราวนั้น ซเวซดาน มิซิโมวิช ชกต่อยกับ โรดริโก้ อัลวิม เพื่อนร่วมทีม ก่อนที่ทัพหมาป่าจะจบซีซั่นด้วยการคว้าแชมป์บุนเดสลีกาครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์