โล้นทองคำยันใกล้กลับมาลงสนามอีกครั้งแล้ว

โล้นทองคำยันใกล้กลับมาลงสนามอีกครั้งแล้ว

"โล้นทองคำ" โรนัลโด้ กองหน้าอ้วนพลิ้วของ โครินเธียนส์ ยืนยันอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายใกล้หายแล้ว และคาดว่าจะพร้อมลงสนามช่วยทีมในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน ยอมรับประสบการณ์จากอาการบาดเจ็บหัวเข่าขวาพังเมื่อปี

โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลก 1994 และ 2002 ของ โครินเธียนส์ สโมสรชั้นนำในลีกแดนกาแฟ ออกมาเผยว่าตอนนี้สภาพร่างกายของเขาใกล้ฟิตสมบูรณ์เต็มทีแล้ว และพร้อมที่จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดใหม่ในเร็ววันนี้
 
โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกในการเล่นให้ เอซี มิลาน พบ ลิวอร์โน่ เมื่อวันที่ 13 ก.พ.ปีที่แล้ว และหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าเขาคงจะต้องยุติเส้นทางอาชีพนักเตะแน่นอน อย่างไรก็ตาม ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของโลกได้เข้ารับการรักษาอย่างจริงจัง จนใกล้ฟิตสมบูรณ์ลงสนามเกมแรกให้ โครินเธียนส์ ในเร็ววันนี้
 
อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ซึ่งเคยได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าขวาเมื่อปี 1999 กล่าวว่า การฟื้นฟูมันไม่ได้ง่ายหรือยากไปกว่าอาการเจ็บคราวก่อนเลย ผมคิดว่าความเจ็บปวดที่ผ่านมาในครั้งก่อนช่วยผมได้มาก เพราะผมเคยมีประสบการณ์ได้รับบาดเจ็บรุนแรงมาแล้ว ตอนที่เกิดขึ้นครั้งแรกผมไม่รู้ว่าแต่ละวันต้องคาดหวังอะไร ผมยังจดจำอาการบาดเจ็บครั้งแรกได้ แน่นอนผมไม่สามารถงอหัวเข่าขวาได้เลย อย่างไรก็ตาม ผมไม่เคยมีปัญหาแบบนั้นกับการบาดเจ็บครั้งนี้
 
ด้าน บรูโน่ มาซซิออตต้า นักกายภาพบำบัด ซึ่งเคยช่วยให้ โรนัลโด้ ฟิตสมบูรณ์จากอาการบาดเจ็บหนักครั้งแรกมาแล้ว ยอมรับว่า ดาวยิงอ้วนพลิ้ว เคยมีความคิดแขวนสตั๊ดมาแล้วช่วงที่ได้รับบาดเจ็บในตอนแรก ผมคิดว่าเขาเคยคิดเรื่องเลิกเล่นในช่วงเดือนแรกหลังจากได้รับบาดเจ็บ เขาพูดว่าเขาอยากแขวนสตั๊ด ถ้าเขายังรู้สึกเจ็บขณะที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย เพราะเขาไม่อยากกลับมาเล่นหากฟิตแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์