โลตัสหั่นราคาตั๋วหงส์แดงขาย17ก.ค.นี้


ที่ระลึก-นายกวิน สัณฑกุล ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส รับมอบเสื้อที่ระลึกทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลจากสตีฟ แม็กมาน ก่อนที่จะเตะกระชับมิตรกับทีมไทย 22 ก.ค.นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน
เมื่อ 15 ก.ค. ที่รร.วี โฮเตล นายกวิน สัณฑกุล กรรมการและประธานบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส พร้อมด้วยนายสตีฟ แม็กมาน อดีตนักเตะลิเวอร์พูล และผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของบริษัท โพรฟิทเอเบิล กรุ๊ป
 
ร่วมกันแถลงข่าวโครงการร่วมเชียร์ทีมไทยไปกับเทสโก้ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมชาติไทยกับทีมลิเวอร์พูล ซึ่งจะมีขึ้น 22 ก.ค.นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

นายกวิน กล่าวว่า

นอกจากแผนส่งเสริมการขายของโลตัสที่ช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยสินค้าโรลแบ๊ก และซูเปอร์เซฟแล้ว เทสโก้ โลตัสยังต้องการให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายจากภาวะเศรษฐกิจที่ตึงเครียด จึงมอบสิทธิพิเศษโดยนำเสนอตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่างทีมชาติไทยกับลิเวอร์พูล ในราคาสุดประหยัดกว่า 4,000 ใบ โดยเมื่อจับจ่ายสินค้าหรือบัตรศูนย์อาหารชนิดไม่แลกคืนมูลค่า 300 บาท ลูกค้าเทสโก้ โลตัส สามารถรับสิทธิ์ซื้อบัตรมูลค่า 600 บาทเพียงครึ่งราคา เหลือเพียง 300 บาท
โปรโมชั่นนี้มีระหว่าง 17-20 ก.ค. ที่ 6 สาขา เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 1, พระราม 4, ศรีนครินทร์, บางกะปิ, รังสิต และแจ้งวัฒนะ เท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์