โรเบิร์ตส์ยันแข้งกุหลาบยังหนุนคีน

เจสัน โรเบิร์ตส์ หัวหอกร่างยักษ์ของ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ออกโรงมาปกป้องกุนซือ สตีฟ คีน พร้อมยืนยันนักเตะทุกคนยังให้การสนับสนุนเขาเหมือนเดิม โดยหวังจะสร้างผลงานแก้ตัวในการเปิดบ้านเจอ แบล็คพูล ในวันเสาร์นี้

     เจสัน โรเบิร์ตส์ กองหน้าแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่านักเตะทุกคนในถิ่นอีวู้ด พาร์ค พร้อมให้การสนับสนุนผู้จัดการทีมสตีฟ คีน ให้ทำหน้าที่ต่อไป หลังจากฟอร์มที่ย่ำแย่ทำให้หล่นลงไปรั้งอันดับ 14 ของตารางในเวลานี้  
 
     ศูนย์หน้าทีมชาติเกรนาด้า ปฏิเสธว่าไม่ได้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายภายในสโมสรอย่างที่มีข่าวออกมา และนักเตะทุกคนพร้อมจะเล่นอย่างเต็มในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แบล็คพูล ในวันเสาร์นี้ "พวกเราทุกคนยังคงเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ในการเล่น และผมคิดว่าคุณคงจะได้เห็นฟอร์มจากเกมที่เราเล่นกับ ฟูแล่ม มันเป็นการเล่นที่แสดงให้เห็นว่า เราไม่ได้ขาดความทุ่มเทเลย พวกเราต่างอยู่ในทิศทางเดียวกัน และเราก็น่าจะได้แต้มจากในเกมนั้น"
 
     "ไม่มีข้อสงสัยเลยว่าเราหนุนหลังผู้จัดการอย่างเต็มที่ สตีฟ คีน เข้ามาคุมทีม และเขาก็เป็นคนที่ได้รับความเคารพจากทุกคน เราผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะให้กับเขาได้ และเราต้องรับผิดชอบในฐานะที่เป็นนักเตะ แน่นอนว่าในเกมวันเสาร์นี้ มันจะเป็นโอกาสที่แท้จริงสำหรับเราในการทำให้สถานการณ์ดีขึ้น" หัวหอกวัย 33 ปี กล่าวกับ แลงคาเชียร์ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์