โรเดอร์จีบกราเวอเซน ใช้โอเว่นเป็นคนกลาง

คม-ชัด-ลึก

เกลน โรเดอร์ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ยืนยันว่าได้ติดต่อกับ รีล มาดริด รองแชมป์สแปนิช ลาลีกา เพื่อเจรจาดึงตัว โธมัส กราเวอเซน กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก คืนสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง แถมมีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จไม่น้อย เนื่องจาก มิดเดิลสโบรช์ รองแชมป์สโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า คัพ ที่ต้องการตัว กราฟ เช่นกัน ขอถอนตัวไปเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ ปอร์ทสมัธ, โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน อีก 3 ทีมในพรีเมียร์ชิพ จะสนใจในตัวมิดฟิลด์วัย 30 ปีผู้นี้เช่นกัน แต่ไม่น่าจะสู้ค่าเหนื่อยที่ กราเวอเซน เรียกร้องได้

เป็นธรรมชาติที่เราน่าจะมีความได้เปรียบ เนื่องจากเราเคยดึง ไมเคิล โอเว่น มาจากรีล มาดริด และ โอเว่น ก็เป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งของ กราเวอเซน ที่ทั้งคู่ยังคงติดต่อกันอยู่จนถึงขณะนี้ และทำให้เราทราบว่า กราเวอเซน ต้องการกลับมาเล่นในพรีเมียร์ชิพ อีกครั้งเช่นกัน และถ้าเขาต้องการกลับมา เราก็อยากได้ตัวเขา เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพสูง โรเดอร์ กล่าว

นอกจากนั้นยังเป็นที่เชื่อว่า กราเวอเซน เริ่มไม่มีความสุขในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว หลังมีการเปลี่ยนแปลงคณะผู้บริหารรวมถึงโค้ช เพราะ ฟาบิโอ คาเปลโล อดีตเทรนเนอร์ยูเวนตุส แห่งอิตาลี ได้นำ เอเมอร์สัน ผู้เล่นตำแหน่งเดียวกับ กราเวอเซน มาอยู่ ราชันชุดขาว ด้วย ส่งผลให้กราฟ เสี่ยงต่อการตกเป็นตัวสำรองถาวรค่อนข้างสูง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์