โรเดอร์ เชื่อทีมในลีกผู้ดีรุมตอมเบ็คส์แน่ หากกลับมา

"คงมีหลายทีมแย่งตัว"


เกล็น โรเดอร์ ผู้จัดการทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมากล่าวว่า คงมีหลายสโมสรทีเดียวที่พร้อมจะแย่งตัว เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเลือดผู้ดีของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมรวมดาราในศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมหาก หนุ่มเบ็คส์ เกิดเปลี่ยนใจอยากย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกบ้านเกิดอีกครั้งห้องเครื่องวัย 31 ปี

แสดงความผิดหวังอย่างมากที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรองในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ในฤดูกาลนี้ โดยอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เพิ่งได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริง 4 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่กุนซือมาดขรึมชาวอิตาลี เข้ามาคุมทีมในซีซั่นนี้ และได้ลงสนามเพียง 13 นาทีในเกม เอล กลาสิโก้ ที่เปิดบ้านชนะบาร์เซโลน่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย โรเดอร์ นายใหญ่แห่งถิ่น

"เขายอดเยี่ยม"


เซนต์ เจมส์ ปาร์ก กล่าวว่า ผมคิดว่าหลายทีมในพรีเมียร์ชิพ อยากจะได้ เดวิด เบ็คแฮม มาร่วมทีม ผมรู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ผมเคยทำงานกับเขา 2 ปีตอนที่ผมร่วมงานกับ เกล็น ฮ็อดเดิ้ล ในทีมชาติอังกฤษ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม บางครั้งเขาถูกเข้าใจผิด ผมมีความสุขกับการทำงานกับเขาและเขาก็มีอาชีพที่สวยงามผมมั่นใจว่าเขาจะมีข้อเสนอมากมายไม่ว่าเขาจะอยู่กับ

เรอัล มาดริด ต่อไป หรือย้ายทีมออกไป ผมคิดว่าถ้าเขากลับพรีเมียร์ชิพแม้เขาเคยพูดว่าเขาจะไม่ลงเล่นพรีเมียร์ชิพ อีกครั้ง แต่ผมก็คิดว่ามันต้องมีทีมโชคดีพอที่จะได้ใช้บริการของเขาอีกครั้ง แฟนบอลจะมีความสุขกับการได้เห็นเขาลงเล่น


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์