โรเดอร์ มั่นใจ โอเว่น ไม่เจ็บซ้ำก่อนปิดซีซั่น

โรเดอร์ มั่นใจ โอเว่น ไม่เจ็บซ้ำก่อนปิดซีซั่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 เมษายน 2549 15:04 น.

เกล็น โรเดอร์ กุนซือขัดตาทัพ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไม่รู้สึกกังวลใจกลัวว่า ไมเคิล โอเว่น กองหน้าคนสำคัญของสโมสรและทีมชาติอังกฤษจะมีอาการเจ็บซ้ำขึ้นมา หลังจากที่เขาตัดสินใจส่งดาวยิงร่างเล็กลงสนามในเกมปะทะแข้ง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ชิพ เมื่อคืนวาน

ไมเคิล โอเว่น หวนคืนสนามเป็นครั้งแรกหลังจากกระดูกเท้าแตกตั้งแต่ช่วงปีใหม่ โดยถูกส่งลงไปเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมนัดที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้นสังกัดบุกไปยันเสมอ เบอร์มิงแฮม 0-0 และก็ทำให้ เดอะ บลูส์ มีอันต้องหล่นชั้นไปเล่นในเดอะแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า

ซึ่ง เกล็น โรเดอร์ ออกมาเผยหาก โอเว่น ไม่ฟิตจริงเขาคงไม่กล้าส่งลงสังเวียนแข้ง ผมคงไม่ให้โอกาส ไมเคิล หากว่าเขาไม่พร้อมจริงๆ ช่วงสัปดาห์มานี้ผมถามเขามาตลอดว่าโอเคกับเท้าที่เจ็บรึเปล่า แม้จะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ดี แต่ไมเคิล ก็อยากที่จะลงสนามอีกครั้งและผมก็ลองให้โอกาสเขาดู อย่างไรก็ตาม ต้องมาดูกันว่าสุดสัปดาห์หน้า ไมเคิล จะมีความพร้อมเพิ่มมากขึ้นแค่ไหน

สำหรับ โอเว่น วัย 25 ปี ตั้งเป้ากลับคืนทัพ สาลิกาดง ช่วงท้ายฤดูกาล และเขาก็ทำสำเร็จแม้จะลงสนามเพียงไม่กี่นาทีในนัดพบเบอร์มิงแฮม ในสัปดาห์หน้า นิวคาสเซิล มีคิวปิดท้ายฤดูกาล 2005/06 กับ เชลซี ทีมแชมป์ และก็เชื่อว่าถ้าไม่มีปัญหาอะไร โรเดอร์ น่าจะส่ง เบบี้โกล ลงสนามมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้เขาได้มีโอกาสโชว์ฟอร์มก่อนที่ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่สิงโตคำราม จะประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลชุดลุยแข้งฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่เยอรมนีช่วงกลางปีนี้ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์