โรม่าปล่อยแข้งดัง เล็งคว้าหน้าใหม่

คม-ชัด-ลึก

มิโด้

หมาป่า โรม่า ทีมดังแห่งกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี มีแผนเตรียมปล่อยตัวสามแข้งดังจากดินแดนกาฬทวีปอย่าง มิโด้ กองหน้า มัมมี่ อียิปต์, ชาบานี นงด้า หัวหอกทีมชาติคองโก และ ซามูเอล คูฟฟูร์ กองหลัง ดาวดำ กานา เพื่อนำเงินไปซื้อสามผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง เมาโร เอสโปซิโต้ กองหน้าของกายารี และ ฟรานโก้ เซมิโอลี ปีกของ คิเอโว ซึ่งทั้งคู่มีดีกรีเป็นนักเตะทีม อัซซูรี่ อิตาลี รวมถึง เมียร์โก้ วูซินิซ กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย ตามความต้องการของ ลูเซียโน สปัลเลตติ กุนซือแห่งถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในการเสริมทัพเพื่อล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้นั่นเอง

โดย คูฟฟูร์ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่คาดว่าคงย้ายไปค้าแข้งให้ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เป็นเต็งหนึ่งในการได้ตัวกองหลัง ดาวดำ รายนี้ไปร่วมทีมแม้จะต้องแย่งตัวกับอีกหลายทีมก็ตาม ส่วนในรายของ มิโด้ คงหมดอนาคตกับต้นสังกัดค่อนข้างแน่

เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หมาป่า นั่นเอง ขณะที่ นงด้า เคยได้รับความสนใจจาก เฟเนร์บาห์เช แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าในการย้ายทีม

อย่างไรก็ตาม โรม่า กำลังรีบเร่งเสริมทัพเป็นการด่วน เนื่องจากตลาดซื้อขายนักเตะใกล้ที่ปิดตัวลงในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากเพิ่งได้ตัวผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง ดาวิด ปิซาร์โร มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีจาก งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาร่วมทีมเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์