โรม่าขอเสริมทัพหวังซิวคู่มิดฟิลด์ปิซาร์โร-ดิอาร์รา

คม-ชัด-ลึก

กัปตันตอตติ

หมาป่า โรม่า เดินหน้าเสริมทัพเพื่อลุ้นแชมป์กัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี ฤดูกาลนี้ หวังซิวตัวสองมิดฟิลด์ตัวรับอย่าง ดาวิด ปิซาร์โร และ อาลิยู ดิอาร์รา เพื่อเสียบแทนตำแหน่งของ ดาเมียโน ตอมมาซี และ โอลิวิเยร์ ดากูร์ สองกองกลางที่ตัดสินใจขอย้ายออกจากทีมนั่นเอง

ลูเซียโน สปัลเลตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ โรม่า มีแผนดึงตัวสองมิดฟิลด์คู่กลางอย่าง ดาวิด ปิซาร์โร กองกลางทีมชาติชิลีของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เพื่อนร่วมลีก และ อาลิยู ดิอาร์รา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของลองส์ ทีมดังจากเมืองน้ำหอม เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งเพื่อหวังลุ้นแชมป์ลีกสูงสุงเมืองมะกะโรนี ในฤดูกาลนี้ และเป็นการทดแทนการขาดไปของสองมิดฟิลด์ตัวรับอย่าง ดาเมียโน ตอมมาชี และ โอลิวิเยร์ ดากูร์ ที่ตัดสินใจขออำลาทีม

โดยคาดว่า ปิซาร์โร น่าจะถูกปล่อยตัวออกจากต้นสังกัด เนื่องจาก งูใหญ่ เพิ่งได้ตัว ปั๊ต ปาทริก วิเอรา กองกลาง ตราไก่ ฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทีมในตำแหน่งนี้นั่นเอง จึงทำให้กองกลางวัย 27 ปีรายนี้น่าจะย้ายออกจากถิ่นซาน ซีโร ค่อนข้างแน่

พร้อมกันนี้ หมาป่า ยังพร้อมจะเจรจากับ ลองส์ เพื่อคว้าตัว ดิอาร์รา ให้ได้ โดยมิดฟิลด์วัย 25 ปีรายนี้ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรป โดย โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวเข้ามาร่วมทีมเป็นเวลา 5 ปี และคาดว่าต้นสังกัดของ ดิอาร์รา คงตั้งค่าตัวเอาไว้ไม่ต่ำกว่า 4.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 294 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม โรม่า ที่เมื่อซีซั่นก่อนเข้าป้ายเป็นอันดับ 5 คว้าโควตาไปเล่นศึกยูฟ่า คัพ ส้มหล่นได้รับสิทธิเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ประจำฤดูกาลนี้อีกด้วย เนื่องจากสี่สโมสรดังที่เป็นทีมหัวแถวอย่าง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, ฟิออเรนตินา และ ลาซิโอ มีส่วนพัวพันกับคดีล้มบอล จึงทำให้ หมาป่า เลื่อนอันดับขึ้นไปแทนที่หลายทีมดังกล่าว อยู่อันดับ 2 เป็นทีมรองแชมป์ลีกตามหลัง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน นั่นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์