โรมาริโอ ลังเลเรื่องแขวนสตัด เผยขอคิดใหม่หลัง 31 มี.ค.

โรมาริโอ ออกอาการลังเลเรื่องการประกาศแขวนสตัด เผยขอเวลาตัดสินใจใหม่อีกครั้งหลังวันที่ 31 มีนาคมนี้

โรมาริโอ ตำนานลูกหนังทีมชาติบราซิลวัย 42 ปี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ สโมสรวาสโก ดา กามา ทีมดังแห่งบราซิลเปิดเผยว่า เขาขอเวลาตัดสินใจเรื่องการประกาศแขวนสตัดใหม่อีกครั้งหลังจากหมดสัญญากับวาสโก ดา กามา ในวันที่ 31 มีนาคมที่จะถึงนี้

โรมาริโอ เพิ่งจะประกาศว่า เขาจะแขวนสตัดอำลาอาชีพนักฟุตบอลไปเมื่อวานนี้ แต่มีรายงานว่าภายหลังจากที่เขาประกาศแขวนสตัดไปแล้วไม่กี่นาที เขาก็ได้รับโทรศัพท์หลายสโมสรในบราซิลที่แจ้งว่าต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม โดยคาดว่าหนึ่งในสโมสรเหล่านั้น จะมีสโมสรฟลาเมงโก ยักษ์ใหญ่แห่งบราซิลรวมอยู่ด้วย

อดีตผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่าประจำปี 1994 รายนี้ ถือเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดคนหนึ่งของวงการฟุตบอลโลก โดยเริ่มค้าแข้งกับทีมวาสโก ดา กามาในปี 1981 และเคยย้ายไปเล่นให้ทีมชั้นนำอีกหลายทีมตลอดชีวิตการค้าแข้งของเขาทั้งทีมพีเอสวี ไอน์ดโฮเฟน ในฮอลแลนด์,ทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา และทีมค้างคาว บาเลนเซีย แห่งสเปน โดยมีสถิติยิงได้ 443 ประตูจากการลงเล่น 591 นัดในระดับสโมสร และมีสถิติยิง71 ประตูจากการรับใช้ทีมชาติบราซิล 85 นัด รวมทั้งถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญ ที่ช่วยให้ทีมแซมบาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1994 ที่สหรัฐอเมริกา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์