โรบินโญ่ไม่อยากย้ายกลับแมนฯซิตี้

โรบินโญ่ ดาวยิงบราซิลประกาศไม่ขอกลับคืนถิ่น "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ ในอังกฤษ หลังจากซานโต๊ส ทีมดังบราซิลขอยืมตัวไปเล่นตั้งแต่ต้นเดือนม.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากขณะนี้กำลังมีความสุขกับการเล่นให้ซานโต๊ส

หลังจากก่อนหน้านี้โรบินโญ่ย้ายจากรีล มาดริดเมื่อปี 2008 มาอยู่กับแมนฯ ซิตี้ แต่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนัก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ กระทั่งโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือเรือใบยอมปล่อยตัวให้ทีมจากบราซิลยืมตัวไปใช้งาน ล่าสุดโรบินโญ่เปิดเผยว่า
ส่วนตัวแล้วอยากย้ายมาร่วมทีมซานโต๊สแบบถาวรเลย ไม่คิดจะกลับไปอยู่กับแมนฯ ซิตี้อีก

"ซานโต๊สคือบ้าน ผมรู้สึกมีความสุข และรักที่จะเล่นฟุตบอลที่ซานโต๊ส ตอนนี้อยู่ในบ้านเกิด และใกล้ชิดกับครอบครัว จึงอยากจะอยู่ที่นี่นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ หากทุกอย่างขึ้นกับตัวผมแล้วจะขออยู่ที่นี่จนแขวนสตั๊ด แต่เนื่องจากสัญญาถาวรยังอยู่กับแมนฯ ซิตี้ พวกเขาต้อนรับและแสดงความเชื่อมั่นในตัวผม มันแตกต่างกับตอนที่อยู่ที่รีล มาดริดซึ่งต้องการซื้อคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแทน รีล มาดริดปฏิบัติกับผมเหมือนผมไม่ใช่คน ผมรู้สึกเจ็บปวดมาก การที่ย้ายจากรีล มาดริดเพราะต้องหาทีมที่ดีที่สุดสำหรับผม เนื่องจากต้องการคว้าแชมป์บอลโลกกับทีมชาติบราซิล" โรบินโญ่กล่าว

ด้านโจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังแมนฯ ซิตี้ กล่าวถึงเกมที่เรือใบจะพบลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์นี้ว่า

ลิเวอร์พูลกดดันกว่าแมนฯ ซิตี้ ในการแย่งอันดับ 4 เพื่อได้สิทธิ์ไปเตะรอบคัดเลือกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า พวกเราเชื่อว่าจะสามารถคว้าสิทธิ์ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกได้ และเชื่อว่าความกดดันในขณะนี้ตกไปอยู่กับลิเวอร์พูลมากกว่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์