โรบินโญ่ใกล้กับมาซ้อมอีก 2 วันเรือได้ลุ้น

เจ้าทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ซิตี้  อาจจะได้ โรบินโญ่ ซูเปอร์สตาร์ สายเลือดแซมบ้า กลับมาซ้อมให้กับทีม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บทีข้อเท้า  และใกล้ที่จะกับมาซ้อมอีกภายใน 2 วันข้างหน้านี้ จึงทำให้ทีมมีลุ้นที่จะได้ใช้งาน ในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

มาร์ค โบเว่น ผู้ช่ยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในพรีเมียร์ ลีกและเป็นทีมมหาเศรษฐีหน้าใหม่ ได้ออกมาแสดงความดีใจที่และหวังว่า โรบินโญ่ กองหน้าตัวจีด จะหายทันจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ากลับมาลงสนาม ซ้อมภายในอีก 2 วันข้างหน้า และน่าจะฟิดทันในการลงเล่นให้กลับทีมที่จะต้องเปิดบ้าน ซตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ พบกับเอฟเวอร์ตัน 


ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในสโมสร ที่กำลังโชว์ฝีเท้าที่ดีมาตลอด สามารถยิงให้ทีม"เรือใบสีฟ้า" ไปแล้วถึง 9 ประตู  แต่ต้องพลาดในนัดที่เจอกับฟูเล่ม ที่ทำได้เพียงเสมอ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเกมยูฟ่า กับปารีส แซง-แชร์กแมง ในสัปดาห์ที่แล้ว เพราะอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่ล่าสุด อาการกับมาดีขึ้นมาก

โบเว่น ออกมากกล่าวในเว็ปไซต์ ขอสโมสร ว่า "เราหวังว่าใน 2 วันข้างหน้านี้ เขาจะกลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับเราได้อย่างเต็มที่อีกครั้งหนึ่ง เขาไม่สมบูรณ์นักในวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าเขาจะเดินทางไปกับเราด้วย แต่เขาก็รู้สึกเจ็บมากเกินกว่าที่จะมีส่วนร่วมในเกมล่าสุด" 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์