โรบินโญ่ แฉฮาๆ กาก้า แฟนพันธ์แท้แบ็คสตรีทบอยส์

 








             โรบินโญ่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยรสนิยมการฟังเพลงของ กาก้า เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ที่เพิ่งย้ายจาก เอซี มิลาน ไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว
67.2 ล้านยูโร (ราว 3,225.6 ล้านบาท) โดยระบุว่าดาวเตะตัวใหม่ ราชันชุดขาว โปรดปรานเพลงของ แบคสตรีท บอยส์ วงบอยแบนด์ชื่อดังในยุดทศรรษที่ 90 เป็นที่สุด

            
เมื่อถูกถามถึงรสนิยมในการฟังเพลงของเพื่อนซี้อย่าง กาก้า นั้น ดาวเตะ เรือใบสีฟ้า ซึ่งเป็นอดีตนักเตะของ ราชันชุดขาว ตอบว่า กาก้า? เรื่องการฟังเพลงเหรอ? เขาจะฟังแต่เพลงของวง แบคสตรีท บอยส์ เท่านั้น
kaka
            
อย่างไรก็ตาม กาก้า อาจได้เพื่อนใหม่ที่มีรสนิยมการฟังเพลงของศิลปินดังจากยุค 90 เหมือนกัน เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ที่กำลังจะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,480 ล้านบาท) ในเร็วๆ นี้ ก็เป็นคนที่มีรสนิยมการฟังเพลงคล้ายๆ กัน โดยเชื่อกันว่าปีกเลือดฝอยทองนั้นเป็นแฟนเพลงของ ฟิล คอลลินส์ ตัวยงเลยทีเดียว 

            
ส่วนว่าที่อดีตเพื่อนร่วมทีมของ โรนัลโด้ อย่าง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก ปีศาจแดง นั้น เป็นที่คาดว่าเจ้าตัวเป็นเพื่อนสนิทกับ พี ดิ๊ดดี้ แร็พเปอร์ผิวหมึกชื่อก้อง หลังกองหน้าทีมชาติอังกฤษ พร้อมด้วย คอลีน แฟนสาว ซึ่งกลายมาเป็นภรรยาคู่ใจในปัจจุบันนั้น เคยไปร่วมงานปาร์ตี้ที่จัดโดย เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะรุ่นพี่ในทัพ สิงโตคำราม ซึ่งมีเจ้าพ่อเพลงแร็พรายนี้มาร่วมงานด้วย

เครดิต : siamsport

backstreet

 Backstreet Boys วงโปรด กาก้า

phil

 Phil Collins นักร้องที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชื่นชอบ

P

 P Diddy กับ Rooney




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์