โรบินโญ่ เผย สุดแฮปปี้ประเดิมสนาม-ซัดชัยให้ซานโตส



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/02/santos350.jpg


โรบินโญ่ ดาวยิงตัวจี๋ดของสโมสรซานโตส จากลีกบราซิล ออกมากล่าวว่า ตนพอใจกับผลงาน และ ฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังจากได้โอกาสลงสนามเป็นนัดแรก และ เป็นคนซัดประตูชัยพาต้นสังกัด ชนะ เซา เปาโล 2-1 ในเกมลีกบราซิล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/02/santos216.jpg

โรบินโญ่ (Robinho) กองหน้าชาวแซมบ้า


” นี่เป็นการกลับมาเริ่มต้นที่ดีอีกครั้ง บวกกับฟอร์มการเล่นที่ได้ดั่งใจ คือ สิ่งที่ผมต้องการ ทีมซานโตสชนะ ตัวผมก็เล่นได้ดี และ การยิงประตูได้นั้นมันรู้สึกยอดเยี่ยมมาก ตอนนี้ ผมต้องเดินหน้าทำงานอย่างหนัก ผมรู้ถึงขีดความสามารถของผมดี แต่ ผมรู้สึกกังวลในการลงสนาม และ ให้สิ่งต่างๆ เป็นไปในทางที่ถูกต้อง มันยอดเยี่ยมมาก ถ้าผมกับเพื่อนร่วมทีม เล่นได้เข้าขากว่านี้ พร้อมกับ ร่างกายของผมฟิตกว่านี้ เราจะช่วยทีมได้อีกมาก เพราะ เด็กๆรุ่นใหม่ พวกนี้ เล่นกันได้เยี่ยมจริงๆ” โรบินโญ่ กล่าว.


” สภาพร่างการของผมยังไม่สมบูรณ์เต็มที่นัก แต่ผมก็เล่นร่วมกับนักเตะดาวรุ่งในทีมได้ดี และ ขอบคุณพระเจ้าเป็นอย่างมากที่ผมสามารถทำประตูสวยๆ ได้ ” กองหน้าจอมเทคนิค กล่าวเสริม.


ทั้งนี้ โรบินโญ่ ย้ายกลับมาค้าแข้งกับ ซานโตส อดีตต้นสังกัดเก่า ด้วยสัญญายืมตัวระยะ 6 เดือน และ ลงสนามมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 58 พร้อมกับ พังประตูด้วยลูกตอกส้น ให้ทีมเอาชนะได้ก่อนหมดเวลาการแข่งขันแค่ 5 นาที


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์