โรบินโญแนะนำเรือให้ซื้ออกูเอโรมาเสริมทีม

โรบินโญ กองหน้าตัวเก่ง ของ"เรือใบสีฟ้า"  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  แนะให้กับทีมต้นสังกัด ทีมที่เป็นเศรษฐีหน้าใหม่ ให้ซื้อเซอร์จิโอ อกูเอโร กองหน้าร่างเล็ก ของทีม แอตเลติโก มาดริด มาเสริมความคมอีก ในช่วงตลาดเปิดรอบสองในเดือนมกราคมปีใหม่นี้

อย่างไรก็ตาม แมนฯซิตี้ ได้ตกเป็นข่าวที่จะหานักเตะไม่เว้นแต่วันเลยทีเดียว เพราะเนื่องจากขงเบ้ง "เรือใบ"  มาร์ ฮิวจ์ส อยากที่จะต้องการผู้เล่นตำแหน่งกองหน้า เพราะนักเตะกองหน้าที่มีอยู่ก็เริ่มที่จะแข้งฝืดกัน ไม่ว่าจะเป็น เบนจานี เอ็มวารูวารี , ดาริอุส วาสเซลล์ และ โช จนอันดับของทีมร่วงไปอยู่ในอันดับที่ 14  

ได้มีข่าวลือกันว่า มาร์ส ฮิวจ์ส เตรียมตัวที่จะขออนุมัติเงินจากเจ้าของทีมมหาเศรษฐี เป็นจำนวน 52 ล้านปอนด์ หรือราว 2,800 ล้านบาท มาซื้อดาวิด บีญา กองหน้าชาวบาเลเซีย แต่ล่าสุด โรบินโญ กองหน้าตัวเก่งของทีม ได้ออกมาแนะนำ "เรือใบสีฟ้า" ว่าอยากที่จะให้ทีมต้นสังกัดซื้อ อกูเอโร 

โรบินโญ ได้ออกมากล่าวถึง ฉายาที่ว่า "นิว ดิเอโก มาราโดนา" "อกูเอโร และ กาก้า คือนักเตะที่มหัศจรรย์มาก และ แมนฯซิตี้ ก็มีโครงสร้างทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจ หากได้ทั้งสองคนมาร่วมทีมแล้วละก็ มันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยื่ยมเลยที่เดียว แต่สำหรับ อกูเอโร คือผู้เล่นที่สุดพิเศษ และแจ้งเกิดตัวเองในทีม แอต มาดริด มาแล้ว "   


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์