โรบินโญเมินเฟเนร์บาห์เช-ลาซิโอจ่องาบโรเก้

เฟเบร์บาห์เช แห้วรับประทาน โรบินโญ ปัดย้ายร่วมทีม แจงไม่มีความคิดเล่นในตุรกีตอนนี้ ยันต้องการเล่นที่ อิตาลีหรือสเปน ส่วน ลาซิโอ จ่อคว้าตัว โรเก ซานตาครูซ คาดค่าตัวราว 5 ล้านป. (250 ล้านบาท)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 ส.ค.ว่า โรบินโญ กองหน้าทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธย้ายไปร่วมทีม เฟเบร์บาห์เช ของตุรกี โดยหวังที่จะค้าแข้งใน อิตาลี หรือ สเปน เท่านั้น

ซิตี้ ต้องการโละ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดทำการลงในวันอังคารหน้า จึงเปิดทางให้ทีมดังจากตุรกี ได้ลองเจรจากับนักเตะ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นักเตะยืนยันชัดเจนว่า ตนเองไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายไปเล่นในตุรกีตอนนี้ 

โรบินโญ วัย 26 ปี กล่าวผ่าน globoesporte.com ว่า "ด้วยความเคารพที่มีต่อฟุตบอลตุรกี ผมไม่มีความคิดที่จะไปเล่นที่นั่นในตอนนี้ สิ่งที่ผมอยากพูดคือ ผมอยากอยู่ในยุโรป ที่ อิตาลี และ สเปน"

"เฟเนร์บาห์เช เป็นทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนอทางการเข้ามา แต่ ผมตัดสินใจแล้วว่าผมจะไม่ไป ผมจะต้องเจรจาต่อไป แต่ ผมยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้ ช่วงหนึ่งสัปดาห์ เป็นเวลาที่ทำอะไรได้หลายอย่าง" อดีตดาวเตะเรอัล มาดริด กล่าว

ส่วน​โรเก ซานตาครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัยของ ทีม "เรือใบ" อาจเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม หลังจากเอเย่นต์นักเตะเผย แข้งในความดูแล ได้รับความสนใจจากลาซิโอ

ยาน ฟาน บาล เอเย่นต์ของ ซานตา ครูซ กล่าวว่า "ผมเข้าใจว่า มีการพบกันแล้วระหว่่างเจ้าหน้าที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลาซิโอ เกี่ยวกับการซื้อ ซานตาครูซ ผมเคยบอกว่า ลาซิโอ สนใจเขามาก ตอนนี้ มีโอกาส 50-50 ที่การย้ายทีมจะสมบูรณ์ โดยค่าตัวน่าจะอยู่ 5 ล้านปอนด์ (250 ล้านบาท)

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์