โรนัลโด้เร่งรีดน้ำหนัก

โรนัลโด้ ศูนย์หน้าร่างท้วมชาวแซมบ้า
 
เผยกำลังพยายามลดน้ำหนักอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมกลับคืนสู่วงการลูกหนังอีกครั้ง หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บและน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นมาก ทำให้ถูกเอซี มิลานยกเลิกสัญญา และต้องย้ายไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรฟลาเมงโก้

โดยอดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล ซึ่งอยู่ระหว่างการหาต้นสังกัดใหม่ เปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์ของบราซิลว่า
 
"ผมจะปล่อยให้อ้วนไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ตอนนี้ผมไม่มีเสื้อผ้าจะใส่แล้ว ส่วนเรื่องของเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาตอนนี้ทุกอย่างกำลังเป็นไปตามขั้นตอน ผมต้องพยายามจัดการเรื่องน้ำหนักตัวเองให้ได้ การต้องลดน้ำหนักเป็นเรื่องยากมากๆ ผมยังหวังจะกลับไปติดทีมชาติอีกครั้งอยู่ การได้เล่นให้ทีมชาติเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผม ผมมีผลงานที่ไม่น่าเชื่อ หลายครั้งที่ต้องแพ้และหลายครั้งที่ชนะ แต่การจะได้กลับไปเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้งนั้น ผมต้องหาสโมสรอยู่ให้ได้เสียก่อนและก็ต้องเล่นให้ดีด้วย" โรนัลโด้กล่าว

ทางด้านมาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือแบล็กเบิร์นปลื้ม สตีเฟ่น ไอร์แลนด์

เล่นได้ดีขึ้นกว่าเดิม นับตั้งแต่ โรบินโญ่ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กลบเสียงวิจารณ์ว่าเจ้าตัวอาจจะหมดอนาคตกับทีม

"การที่นักเตะฝีเท้าดีย้ายเข้ามาอยู่กับทีมจะเป็นการกระตุ้นให้นักเตะเก่าไปโดยอัตโนมัติ ยกตัวอย่างเช่น สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ คนคิดกันว่าการที่มีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาจะทำให้เขาถูกมองข้าม แต่ผมไม่เคยคิดแบบนั้น สตีเฟ่นเองก็เช่นกัน เพราะถ้าเขาคิดแบบนั้นเขาก็คงจะเล่นได้แย่กว่าเดิมไปแล้ว ตรงข้ามมันกลับเป็นโอกาสดีที่ทำให้เขาได้แสดงศักยภาพสูงสุดที่เขามีออกมา สำหรับผม ถ้าคุณเป็นนักเตะที่ท้อแท้ง่าย คุณก็ไม่ควรจะมาเป็นนักเตะชุดใหญ่ของที่นี่เหมือนกัน" ฮิวจ์สกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์