โรนัลโด้อย่าเพิ่งมองข้ามทีมเรา


โรนัลโด้อย่าเพิ่งมองข้ามทีมเรา




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ผู้เป็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกสคนปัจจุบัน ได้แสดงความมั่นใจมาอย่างเต็มเปี่ยมก่อนเกมที่ทีมเขาจะลงฟาดแข้งกับทีม ช้างดำ โคสดิบัวร์ ทีมแกร่งแห่งทวีปแอฟริกาว่า แม้ทีมฝอยทองของเขาจะไม่เป็นที่ชื่นชอบมากนัก แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมเชื่อว่าจะสามารถเรียกศรัทธาจากแฟนๆ กลับมาได้แน่


          นักเตะผู้ครองสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนปัจจุบัน ให้สัมภาษณ์กับทางทีมข่าวของฟีฟ่า โดยคำถามแรกคือ ความแตกต่างระหว่างบอลโลก 2006 กับครั้งนี้ ซึ่งโรนัลโด้ ก็ได้ตอบว่า ใช่ครับ มันแตกต่างกัน นี่เป็นครั้งแรกของฟุตบอลโลก ที่จัดในทวีปแอฟริกา และที่สำคัญ เราเล่นกันในหน้าหนาว เอาแค่การมาเยือนที่นี่ มันก็เป็นสิ่งที่แปลกตาแปลกใหม่แล้ว และผมคิดว่า มันก็จะเป็นสิ่งแปลกตาไปตลอดยันจบทัวร์นาเม้นต์เลยล่ะครับ


          นอกจากนี้ดาวเตะตัวฉกาจของทีมโปรตุเกส ยังเผยอีกว่า ทีมชุดที่โค้ชคาร์ลอสเรียกมานี้ เป็นชุดที่เข้ากันได้ดีมาก พวกเรามีความสุข ที่ได้มาอยู่ในจุดๆ นี้ มีหลายๆ คนไม่เคยเล่นฟุตบอลโลกมาก่อน ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาพยายามอย่างแทบเป็นแทบตาย เพื่อให้มีโอกาสได้ลงเล่น และพวกเราก็มั่นใจกันมากว่า จะทำผลงานออกมาได้ดี และไปได้ไกลกว่าเดิมแน่ครับ


          และพอถามถึงความเป็นกัปตันทีม เขาก็เผยออกมาว่า สิ่งที่คุณต้องทำ ให้การสั่งการทีมนั้น สิ่งแรก คุณต้องไม่เปลี่ยนแปลงเพียงเพราะว่าคุณได้รับปลอกแขนกัปตัน คุณต้องเป็นกัปตันทีมอย่างเต็มตัว ทำหน้าที่ให้เต็มที่ อย่างซื่อสัตย์และจริงใจ


          สำหรับในกรณีของดรอกบานั้น มันไม่สำคัญว่าเขาจะลงเล่นได้หรือไม่ได้ นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราคิดถึง เราใส่ใจกับทีมของเราเอง ตอนนี้เรามีทีมที่ดี และเรามั่นใจว่า ทีมเราออกสตาร์ทได้สวยแน่นอน ทีมคู่แข่งเรานั้น ถ้าดรอกบาลงเล่นไม่ได้ เขาก็ต้องส่งคนอื่นลงเล่นเป็นธรรมดา และไม่ว่าจะเป็นใครลง พวกเราก็ต้องพร้อมรับมือ ต้องโฟกัสที่ตัวพวกเราเองครับ ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวทิ้งท้าย




http://worldcup.lomtoe.com/news.php?nid=222


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์