โรนัลโด้ยันหายเจ็บพร้อมช่วยมิลานแล้ว

โดยทีมข่าว INN News

หัวหอกจอมเดี้ยงของ เอซี มิลาน 'โรนัลโด้' ออกมายืนยันว่าตอนนี้ไม่เหลืออาการบาดเจ็บที่ต้นขาอีกต่อไปแล้ว ตั้งเป้าลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมให้มากที่สุด

โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ เอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า อาการบาดเจ็บที่ต้นขาหายสนิทแล้ว และพร้อมกลับมาช่วยทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้เสียที ยอมรับ 3 เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก แต่ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างได้ผ่านพ้นไปแล้ว

กองหน้าวัย 31 ปี ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมแชมป์ยุโรป 7 สมัยในซีซั่นนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บต้นขา ในระหว่างเก็บตัวช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยในทีแรก ทางแพทย์ของสโมสรวินิจฉัยว่า เป็นเพียงอาการกล้ามเนื้อตึงธรรมดาๆ เท่านั้น และคาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงกลางเดือนกันยายน แต่หลังจากการทดสอบแล้วพบว่าอาการหนักกว่าที่คิด จนทำให้เขาต้องพักแข้งเป็นเวลา 3 เดือนด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงาน "โล้นทองคำ" หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว และได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และคาดว่าจะลงเล่นให้ "รอสโซเนรี่" ในเกมออกไปเยือน อตาลันต้า วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้

ขณะเดียวกัน คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์มิลาน ก็ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ดาวยิง "อ้วนพลิ้ว" จะกลับมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกในเร็ววันนี้ "เราไม่ได้กำหนดวันสำหรับการกลับมาลงสนามของเขา เราคงต้องเฝ้าดูอาการของเขาต่อไปเรื่อยๆ ผมบอกคุณได้แค่ว่าเขาดูดีขึ้นมาก อาการบาดเจ็บของเขาไม่มีอีกแล้ว แต่เรายังไม่แน่ใจว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งเมื่อไร ซึ่งมันอาจจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ก็ได้"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์