โรนัลโด้มั่นใจราชันบุกชนะมิลานได้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส ของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะไปเยือน เอซี มิลาน สัปดาห์หน้า จะยากมากแน่นอน แต่เชื่อด้วยขุมกำลังที่แข็งแกร่งของ "ราชันชุดขาว" บวกกับการเล่นอย่างทุ่มเท พวกเขาก็มีสิทธิชนะกลับออกมาเช่นกัน 

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังแดนกระทิง ยอมรับ กังวลกับเกมเยือน เอซี มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ซาน ซิโร่ สัปดาห์หน้า แต่มั่นใจว่าจะคว้าชัยชนะกลับออกมาได้ หลังจากนัดแรกใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อกว่า 2 สัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาเป็นฝ่ายชนะไปได้ก่อนสวยงาม 2-0  
  
     โรนัลโด้ กล่าวในหนังสือพิมพ์ "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ตส์" ของ อิตาลี ว่า "เกมที่ ซาน ซิโร่ จะต่างไปอย่างสิ้นเชิง เราจะต้องเล่นให้ดีจริงๆ และต้องทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ด้วย ไม่งั้นเราเจองานยากแน่นอน แต่ถึงจะพูดแบบนั้น และด้วยความเคารพต่อพวกเขา ผมมั่นใจว่าเรามีโอกาสชนะพวกเขาเหมือนกัน"   
  
     ส่วนคำถามที่ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาติเดียวกัน เข้ามาเปลี่ยนแปลงอะไรใน เรอัล มาดริด บ้าง ตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน โรนัลโด้ บอกว่า "เขามาเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง ทั้งเรื่องระเบียบวินัย, ความดุดัน สไตล์การเล่น, ผลประโยชน์จากการทำงานหนัก และทั้งหมดล้วนมีเป้าหมายเดียวกัน" 
  
     "มูรินโญ่ เป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ มีประสบการณ์มากมาย สำคัญสุดคือเขารู้ว่าทำยังไงถึงจะชนะ เขารู้ว่าจะถ่ายทอดสิ่งต่างๆ สู่นักเตะอย่างไร ผมมีความสุขที่ได้ทำงานกับเขา เพราะผมมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จร่วมกันแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์