โรนัลโด้บอกบาเยิร์นน่ากลัว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ บาเยิร์น มิวนิค เป็นคู่แข่งสุดอันตรายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยก เสือใต้ สุดแกร่ง และเพิ่งไล่ถล่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอย่างยับเยินในรอบก่อนหน้านี้


คริสเตีย โน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา คือคู่แข่งที่อันตรายที่สุดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

การจับสลากประกบคู่รอบก่อน รองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 มีนาคมนี้ และ โรนัลโด้ ก็ออกมายอมรับว่า บาเยิร์น เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด หลังจากที่ เสือใต้ เพิ่งไล่ถล่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน อดีตต้นสังกัดของเขาในลีกโปรตุเกส 12-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้ว่ายังเหลือบรรดายักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า จากสเปน และ เชลซี, ลิเวอร์พูล อาร์เซน่อล 3 คู่แข่งร่วมลีก อยู่ด้วยก็ตาม

บา เยิร์น มิวนิค แข็งแกร่งมาก ผมได้ดูพวกเขาเล่นกับทีมเก่าผม สปอร์ติ้ง ลิสบอน และผมก็เสียใจมาก เพราะผมไม่คิดว่า สปอร์ติ้ง จะพ่ายแพ้ยับเยินขนาดนั้น (รวม 2 นัด 1-12) แต่นี่สามารถเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล บาเยิร์น เป็นทีมที่ดีมาก พวกเขามีนักเตะที่ทั้งเก๋าเกม, แข็งแกร่ง, รวดเร็ว ฟร้องค์ ริเบรี่ และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ น่าประทับใจมาก บาเยิร์น เล่นกันเป็นทีม และพวกเขาก็ดูเหมือนยากที่จะเอาชนะได้ โรนัลโด้ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์