โรนัลโด้ชี้ขอมีสมาธิกับทีมชาติ

โรนัลโด้ชี้ขอมีสมาธิกับทีมชาติ

เรียกได้ว่าเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลสุดยอดนักเตะในปีนี้ บัลลังดอร์ไปครอง สำหรับกองหน้าเลือดโปรตุกีส คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ของทาง เรอัล มาดริด ซึ่งในฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นของดาวเตะรายนี้ยอดเยี่ยมมากทีเดียวและเป็นกำลังสำคัญของทางสโมสรมาอย่างต่อเนื่องจนพาทีมประสบความสำเร็จในปีนี้คว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ จนทำให้บรรดาสื่อต่างยกย่องและเชื่อว่าในการประกาศผลชื่อของดาวเตะรายนี้จะได้รับการเข้าชิงและคว้ารางวัลมาครองได้อย่างแน่นอน

" ผมไม่สนใจรางวัลต่างๆในเวลานี้ เพราะผมต้องการที่จะมีสมาธิสำหรับการแข่งขันใน ยูโร2012 ในครั้งนี้ " กองหน้าเลือดโปรตุเกสได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับข่าวที่ออกมาอย่างต่อเนื่องในเรื่องของการคว้ารางวัลดั่งกล่าว

" จริงๆมันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับนักเตะคนหนึ่งที่ได้รับการคาดหมายจากบรรดาสื่อมวลชนถึงการเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลดั่งกล่าว ซึ่งมันเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับการเป็นนักเตะอาชีพ แต่ผมไม่มีเวลาที่จะมานั่งคิดในเรื่องดั่งกล่าวในช่วงเวลาที่สำคัญแบบนี้
การแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ใกล้ที่จะเริ่มเข้ามาทุกที ตอนนี้สมาธิของผมจับตามองไปที่การแข่งขันในรายการดั่งกล่าว มันเหมือนบททดสอบที่จะต้องพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ในฤดูกาลนี้ ผมเองก็หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าบรรดา 16 ทีมที่เข้ามาร่วมการแข่งขันกันในครั้งนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นเหล่าทีมชั้นนำของยุโรป "

" ส่วนเรื่องการคว้ารางวัลดั่งกล่าวนั้น ผมมองว่ามันไม่ได้สำคัญเท่ากับการได้ลงเล่นในนามทีมชาติบ้านเกิดของตัวเองเพื่อทำการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่แบบนั้น "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์