โรนัลโดเสียงอ่อนกลับลำ ซบรัง ´ปิศาจแดง´ ต่อ

"ไม่ยอมขาย"


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (13 ก.ค.) ว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับโปรตุเกส ของทีม ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีโอนอ่อน เลิกเสียงแข็งที่จะไม่กลับมาเหยียบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก หลังก่อเหตุการณ์อื้อฉาวในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี เกมที่อังกฤษ ปะทะ โปรตุเกส ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วิ่งเข้าไปฟ้องผู้ตัดสินว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงสิงโตคำรามเพื่อนร่วมทีมปิศาจแดง ใช้เท้าย่ำผู้เล่นโปรตุเกส จนเป็นเหตุให้ รูนีย์ ได้รับใบแดงไล่ออกจากสนาม และ อังกฤษ พ่ายจุดโทษ 1-3 หลัง 120 นาที เสมอกัน 0-0 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าวชัดเจนเป็นครั้งแรกภายหลัง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า จะไม่ยอมขายปีกจอมสับ ออกไปอย่างเด็ดขาด ว่า หากต้องอยู่ค้าแข้งกับ ปิศาจแดง ต่อไปในฤดูกาลหน้า ก็จะไม่มีปัญหาอะไรอย่างแน่นอน จึงมีความเป็นไปได้ที่ตนจะอยู่เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ในทางอื่นด้วยเช่นกัน ทุกอย่างยังคงเปิดกว้าง หากตนต้องไปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่อยากจะจากไปแบบไม่ดี เพราะเป็นสโมสรที่ช่วยเพาะบ่มให้ตนพัฒนาขึ้นในแง่ของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ


"ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องย้าย"


ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะต้องย้ายสโมสร พวกเขาให้การสนับสนุนผมเสมอมา และยืนยันอยู่ตลอดว่า ผมสามารถที่จะพัฒนาขึ้นไปได้อีกในฐานะนักเตะ ยังไม่มีอะไรแน่นอน ในช่วงสัปดาห์นี้คิดว่าเรื่องนี้จะได้คำตอบ หากจะต้องอยู่ต่อไปก็ไม่มีปัญหาอะไร และหากจะต้องไป ก็ไม่มีปัญหาอะไรเช่นกัน ผมมีเวลา 4 วันที่จะสะสางเรื่องนี้ ปีกจอมสับวัย 21 ปีกล่าว

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด กล่าวระหว่างร่วมทีมชาติโปรตุเกส ทำศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนีว่า ต้องการจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แต่เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันหนักแน่นมาตลอดว่า จะไม่ยอมปล่อยให้ลูกทีมของตัวเองย้ายออกไป ทำให้ท่าทีของโรนัลโดเริ่มอ่อนลง


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์