โรนัลโดเผยอาจย้ายซบปารีส-แมนฯซิตี

โรนัลโด ดาวยิงแซมบ้า เผยอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายหายสนิทแล้ว และจะกลับมาลงซ้อมกับ ฟลาเมงโก ในสัปดาห์หน้า ยืนยัน อาจย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

โรนัลโด อดีตกองหน้าหมายเลข 1 ของโลก ชาวบราซิล เผยว่า การพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายของตนกำลังดำเนินไปด้วยดี และน่าจะกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งในช่วงต้นสัปดาห์หน้า

"ลา กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันของอิตาลี เผยว่า "กล้ามเนื้อของผมยังอ่อนแอ ตอนนี้ ผมยังไม่มีพละกำลังที่จะทำได้อย่างที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม ผมไม่รู้สึกเจ็บที่หัวเข่าอีกแล้ว และนี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด มีความเป็นไปได้สูงที่ผมจะกลับมาลงซ้อมกับ ฟลาเมงโก ในวันจันทร์หน้า"

"ปารีส เป็นเมืองที่ผมรัก และ เปแอสเช ก็มีแผนการที่ดีสำหรับคว้าแชมป์ ขณะที่ โรบินโญ เพื่อนที่ดีของผมก็เล่นให้ ซิตี เราจะได้เห็นกันต่อไป ตอนนี้ผมคิดถึงแค่เรื่องกลับมาเล่นอีกครั้งเท่านั้น จากนั้นเรื่องอื่นๆ ก็จะตามมาเอง"

หัวหอกวัย 32 ปี ที่ปัจจุบันกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากได้รับบาดเจ็บหนักเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตอนค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ได้เดินทางกลับมาฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังผ่าตัดกับสโมสร ฟลาเมงโก ตั้งแต่เดือนสิงหาคม

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์