โรนัลโดหยอด อยากกลับ หวนร่วมทัพผี

คริสเตียโน โรนัลโด ปากหวานบอกวันหนึ่งข้างหน้าอาจกลับมาค้าแข้งให้แมนฯยูอีกครั้ง.....

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 15 ก.พ.ว่า

คริสเตียโน โรนัลโด มิดฟิลด์ค่าตัวแพงที่สุดในโลก ของเรอัล มาดริิด เผยอาจกลับมาค้าแข้งให้ “ปิศาจแดง” แมนฯยูอีกครั้ง เพราะคิดถึงสโมสรซึ่งเปรียบเสมือนครอบครัวของเขา

โรนัลโดกลับมาลงสนามให้เรอัล มาดริด อีกครั้งในเกม ลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากพ้นโทษแบน เขาเหมาคนเดียว 2 ลูกให้ทีมชนะเคเรซ 3-0

ซุปเปอร์สตาร์โปรตุเกสที่ย้ายจากแมนฯยูมาอยู่กับมาดริดในฤดูกาลนี้ด้วย ค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์เผยว่า เขายังคิดถึงการเล่นบอลให้ทีมปิศาจแดง  “ผมอยู่ที่นั่น 6ปี ถือว่านานพอสมควร ผมยังติดตามดูพวกเขาตลอด บางทีผมอาจจะกลับไปร่วมทีมอีกครั้งในอนาคต เรื่องแบบนี้มีโอกาสเป็นไปได้ เพราะที่นั่นเปรียบเสมือนครอบครัวของผม ทุกวันนี้ยังโทรคุยกับอดีตเพื่อนร่วมทีม เช่น ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมันยา วีดิชและปาทริซ เอวรา เป็นประจำ”

อย่างไรก็ดี โรนัลโด ยืนยันว่า

เขายังมีความสุขดีกับมาดริดหลังจากเซ็นสัญญาไป 6 ปี และพร้อมจะอยู่ให้ครบสัญญา “
ผมพูดแบบนี้ไม่ได้หมายความว่าไม่อยากอยู่กับมาดริดอีกต่อไป เพียงแค่รู้สึกคิดถึงแมนฯยู คิดถึงผู้จัดการทีมและเพื่อนๆ ส่วนเรื่องอนาคตมีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้”

หลังจากโรนัลโดย้ายออกไป เวย์น รูนีย์ รับบทหนักในการช่วยแมนฯยูถล่มประตู ซึ่งเขาทำผลงานได้ดีมาก โรนัลโด กล่าวถึงรูนีย์ว่า เขายังคุยกับรูนีย์บ่อยๆ เช่นกัน “ดูเหมือนว่า ตอนนี้เขาเป็นพระเอกของทีมอย่างแท้จริง ผมดีใจกับเขามาก และสมควรที่จะได้รับคำชมเชย เพราะเขาทุ่มเทอย่างหนักเพื่อทำผลงานให้ดีในสนาม”

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์