โรนัลโดส่อชวดชุดขาวหลังคุยรายได้ไม่ลงตัว

สื่อระบุการย้ายทีมของคริสเตียโน โรนัลโด ส่อล้มหลังเจรจารายละเอียดส่วนตัวไม่คืบ เพราะปีกโปรตุเกสหน้าเงินไม่ยอมแบ่งลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ให้ชุดขาว

เดลีย์ เมล์สื่อแถวหน้าของเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า

คริสเตียโน โรนัลโด อาจชวดซบตักเรอัล มาดริด หลังการเจรจาสัญญาส่วนตัวเกิดอาการสะดุด เพราะปีกทีมชาติโปรตุเกสไม่ต้องการแบ่งลิขสิทธิ์ด้านภาพลักษณ์ของตัวเองให้ชุดขาวแบบ 50-50 เหมือนกับที่สามารถเกลี้ยกล่อม ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลให้เซ็นสัญญาในลักษณะนี้ได้

ปัจจุบัน โรนัลโด มีรายได้จากการเซ็นสัญญากับแบรนด์ดัง

คือไนกี้ และ บังโก เอสปิริโต ซานโต ซึ่งนักเตะคนดังไม่ต้องการแบ่งผลประโยชน์จากรายได้ส่วนตัวดังกล่าว แม้ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร จะการันตีว่านักเตะจะได้เงินตอบแทนจากการให้สโมสรนำภาพลักษณ์ไปใช้คืนมาเป็นรายได้ต่อปีอย่างน้อย 2.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ก็ตาม

สำหรับสัญญาที่ มาดริดหยิบยื่นให้โรนัลโด ในครั้งนี้ เป็นเงินปีละ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท) หรือสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์ (ราว 1.04 ล้านบาท) มากกว่าที่รับกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงสัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.12 ล้านบาท)
ซึ่งทีมชุดขาวหวังว่าจะสามารถตกลงรายละเอียดของสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้ภายในวันที่ 29 หรือ 30 มิถุนายน เพื่อเปิดตัว 2 แข้งระดับโลก ทั้งโรนัลโด และ กาก้า พร้อมๆ กัน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์