โรนัลโดซิวรางวัลนักกีฬาอิเบโร่-อเมริกันแห่งปี

คริสเตียโน โรนัลโด เข้าพระราชวังเอล ปาร์โด ในกรุงมาดริด รับรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของ อิเบโร่ - อเมริกัน จากพระหัตถ์ของพระราชินีโซเฟีย แห่งประเทศสเปน


               คริสเตียโน โรนัลโด ปีกของเรอัล มาดริด ได้รับการประกาศให้เป็นนักกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของ อิเบโร่ - อเมริกัน หรือในกลุ่มประเทศที่ใช้ภาษาสเปน และโปรตุเกส เป็นภาษาราชการ ที่พระราชวังเอล ปาร์โด กรุงมาดริด ประเทศสเปน หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม


            โดย โรนัลโด เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลีกสูงสุดสเปน ซีซั่นก่อนมาได้ ส่งผลให้เขาได้รับรางวัลนี้ไปครอง ซึ่งแข้งวัย 27 ปี ก็ได้รับรางวัลจากพระหัตถ์ของพระราชินีโซเฟีย แห่งประเทศสเปน โดยตรงเลยทีเดียว
ทั้งนี้ โรนัลโด ได้กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถ้วยรางวัลอันสวยงามจากองค์พระราชินีแห่งประเทศสเปน ซึ่งนี่เป็นอีกครั้งเหมือนกับทุกรางวัลที่ผมได้มาก่อนหน้านี้ ที่ผมอยากขอบคุณทุกคนที่เลือกให้ผมได้รับรางวัลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนร่วมทีมของผม และบรรดาโค้ช เพราะหากไม่มีพวกเขาแล้วนั้น เรื่องอย่างนี้ก็คงไม่มีทางเกิดขึ้นแน่ๆ และผมอยากมอบรางวัลนี้ให้กับแฟนบอลของเรอัล มาดริด ด้วย   


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์